Rượu Whisky khác .

Naked Malt 700ml

1,150,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-NAKE001
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Naked Malt 700ml

Hương Vị
Rót rượu vào ly, ấn tượng đầu tiên là bất ngờ, không nghĩ rằng một chai thuộc dạng thấp nhất của Edrington lại có mùi hương của một chai rất trưởng thành, phức hợp, chỉn chu và sang. Rất trực diện, ra có thể thấy fruity của mận sấy và nho khô, đường cháy của bánh creme brulee, quế, sáp nến, vỏ cam, táo Envy NZ, gừng nướng. Để ly thở một thời gian, không giống như các chai finish trong thùng sherry như ta thấy ở một số chai, lớp mùi này không những không mất đi mà còn xuất hiện thêm một lớp mùi hương khác, mùi chanh vàng, phảng phất chút mùi than bùn và đặc biệt là mùi trà, rất giống như trà English Breafast. Tất cả đều sạch sẽ, không hề có chút sulfur, tròn trịa và khá sang.

Mùi như nào thì vị như vậy. Đầu tiên là vị ngọt thơm của nho khô và của trái cây khô. Tiếp theo và hòa cùng là vị trà, quế, đường cháy bánh creme brulee, vỏ cam, và gừng nướng cay thơm rất dễ chịu.

Hậu vị của nó dầy và khá dài và ngon với vị trà, gừng nướng và đường cháy, khá bất ngờ cho một chai NAS.

Với những gì thể hiện, Naked Malt tỏ ra nó là một chai được làm rất chỉn chu, đem lại hương vị dày dặn, phức hợp, giầu vị, cân bằng và khá ngon dù là uống neat, uống với đá, uống highball với soda. Nó là một chai Scotch được làm theo kiểu Nhật chất lượng cao theo nghĩa một chai không chỉ uống neat ngon mà khi kết hợp với đá và soda, kết cấu rượu không những không bị vỡ mà còn rất đậm đà, ngọt ngào và sắc nét.

Cho dù bạn yêu thích rượu whisky hay tò mò về rượu whisky, khi bạn sẵn sàng từ bỏ hành động và sống trong khoảnh khắc — khi bạn sẵn sàng #LiveNaked — thì bạn đã sẵn sàng để thưởng thức Rượu whisky mạch nha pha trộn mạch nha trần trụi. Cách tiếp cận mới của nó đối với một yêu thích truyền thống gửi đi quy ước đóng gói và khuyến khích những người có suy nghĩ tự do, chấp nhận rủi ro và những người tạo niềm vui sống trong khoảnh khắc và tận hưởng cuộc sống vì lợi ích của chính nó.

Naked Malt là một loại rượu whisky mạch nha pha trộn cao cấp, hiện đại, từng đoạt giải thưởng đang vượt qua ranh giới với những gì nó không mang lại — sự giả tạo, quy tắc hoặc khuôn mẫu. Thay vào đó, nó thúc đẩy khả năng thưởng thức rượu whisky với sự pha trộn độc đáo của các loại mạch nha hảo hạng nhất thế giới, được lựa chọn cẩn thận và pha trộn tỉ mỉ để mang lại hương vị tươi mới và hấp dẫn. Nhưng đó chỉ là khởi đầu.

Sự pha trộn này được ủ chín kỹ hơn trong các thùng rượu sherry Oloroso rót lần đầu “trần trụi” đã được tuyển chọn trong số hàng ngàn thùng rượu này để mang lại sức mạnh và đặc tính phù hợp cho Mạch nha trần. Các thùng rượu "trần trụi" vì chúng chưa từng đựng rượu whisky trước đây và thời gian ủ rượu tối thiểu sáu tháng giúp gia vị rượu sherry Oloroso có cơ hội thêm một lớp hương trái cây phong phú và sống động cho rượu whisky. Kết quả là một hương vị trung thực, tự do lôi kéo bất kỳ ai sẵn sàng đón nhận trải nghiệm mới vì lợi ích của nó. Ngay cả bao bì của Naked Malt cũng được giải phóng, với nhãn kính nổi lên đơn giản và đẹp mắt cho phép chất lượng tỏa sáng.

Naked Malt không bị ràng buộc bởi các quy tắc thông thường. Thay vào đó, nó mời những người sành sỏi thử theo cách riêng của họ — trên đá, nguyên chất hoặc trong một ly cocktail. Toàn bộ vấn đề là để tránh cảm giác bị hạn chế bởi những loại rượu whisky thông thường nên và không nên dùng, vì vậy Naked Malt đã tạo ra sự đột phá với dòng đồ uống phục vụ đặc trưng chào đón những hương vị đáng ngạc nhiên sống bên ngoài chiếc hộp đặc trưng của rượu whisky.

Để hiểu về Naked Sour, trước tiên người ta phải hiểu về vị chua thông thường, một loại đồ uống phổ biến và có khả năng thích ứng vô hạn, được điều chỉnh thường xuyên để phản ánh khẩu vị hoặc thành phần địa phương. Khái niệm này có thể được mở rộng để sử dụng các loại trái cây, nước ép và cấu hình hương vị khác nhau, miễn là nó chứa một số thành phần thiết yếu. Nếu công thức của một loại đồ chua truyền thống là rượu mạnh + cam quýt + đường = chua, thì bí quyết thành công với Chiến lược chua của mạch nha trần là giữ cho nó đơn giản: Mạch nha trần + cam quýt + đường = Vị chua trần.

Hơn 20 ý tưởng công thức cung cấp Naked Sours giòn và sảng khoái, lễ hội và mạnh mẽ, hoặc phong phú và suy đồi. Món ăn nhất định phải thử là Mạch nha trần + bưởi + chanh + đường = Vị chua của Bưởi trần, sẽ đánh gục bất kỳ người sành ăn chua nào hoặc làm hài lòng những người mới nhiệt tình nhất. Đam mê của bạn, sự lựa chọn của bạn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường