Rượu Whisky khác .

Naked Grouse 700ml

1,150,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-NAKE702
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

NAKED GROUSE BLENDED MALT

700 ml / 40%

Rượu Naked Grouse Blended Malt - là dòng whisky được phối trộn tử các thùng rượu single malt với nhau (blended malt), nay sở hữu bởi Edrington.

Naked Grouse là sự pha trộn giữa các dòng Whisky mạch nha từ 2 nhà làm rượu nổi tiếng The Macallan và Highland Park. Nếu là fan hâm mộ hương vị ngọt ngào phong phú đến từ thùng gỗ sồi ủ rượu Sherry đắt tiền bạn cũng sẽ tìm thấy điều đó ở Naked Grouse với mức giá rất hợp lý. Sự trần trụi khiêu khích gợi cảm của Whisky được lột tả hoàn hảo bởi từng làn sóng xúc cảm nào hương anh đào, nào là vị ngọt của caramel, nào là sự mịn mượt như sữa trứng và kem,… kết thúc đọng lại 1 chút khói của gỗ sồi nơi vòm họng và niêm mạc mũi của bạn. Hậu vị kéo dài với 1 chút khói của ca cao, gỗ sồi

Naked Grouse Blended Malt là loại rượu whisky được làm từ những loại mạch nha tốt nhất từ ​​nhóm Edrington, chẳng hạn như Glenturret, Highland Park và Macallan, được ủ 100% trong những thùng gỗ sồi Châu Âu cũ chứa rượu sherry oloroso lần đầu tiên. Nó là một hỗn hợp mạch nha độc đáo với sự hiện diện rất rõ rệt do thời gian ủ trong thùng sherry, đạt được cấu hình mà những người sành rượu mong muốn.

Tasting Note

Mũi: Mịn màng và nhờn với các nốt hương của trái anh đào, bánh mì nướng bơ hạt, mạch nha, mãng cầu và đào.

Vòm miệng: Sherried và dày với các nốt hương của sultan, bánh pudding kẹo bơ cứng, mứt quả mâm xôi, bọt biển Victoria, sữa trứng và crème caramel.

Kết thúc: Trung bình, với các nốt hương của ca cao, gỗ sồi và một chút khói súp ở cuối.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường