Rượu Champagne .

Champagne Cosmopolitan Diva Berry Fusion (Vị Dâu)

380,000 đ
Mã sản phẩm: 28TGT-PEA006
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 6%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Cosmopolitan Diva Berry Fusion là một sự bùng nổ cảm giác ấn tượng của giống quả mọng đỏ được biết đến với hương vị thơm như hoa. Lấp lánh này có một màu hồng đậm. Hương vị của nó đầy những quả mọng rừng đỏ mọng nước với độ chua tao nhã và dư vị cân bằng kéo dài.

Cosmopolitan Diva® Berry Fusion là sự bùng nổ cảm giác đầy ấn tượng của giống quả mọng đỏ được biết đến với hương vị thơm như hoa. Lấp lánh tuyệt vời này có một màu hồng đậm. Hương vị của nó đầy những quả mọng rừng đỏ mọng nước với độ chua tao nhã và dư vị cân bằng kéo dài.

Cosmopolitan Diva® sống động và rạng rỡ để tôn vinh cuộc sống lấp lánh! Thưởng thức lạnh và phù hợp với món tráng miệng trái cây, bánh ngọt và pho mát kem nhẹ. Đó là lý tưởng như một loại rượu khai vị. Phục vụ tốt nhất ở nhiệt độ +10°C.

Rượu Vang Hoa Quả Cosmopolitan Diva Strawberry Mint Fusion
Cosmopolitan Diva® là thương hiệu vang sủi của đất nước Latvia, đã được các quý cô xinh đẹp trên khắp thế giới ưa chuộng trong các bữa tiệc dành riêng cho phái nữ. Thậm chí, Cosmopolitan Diva® còn trở thành một biểu tượng cho nữ quyền, cho sức sống trẻ trung và rực rỡ của người phụ nữ.

Loại vang: Vang hoa quả
Xuất xứ: Lavita Châu Âu
Dung tích: 750ml
Nồng độ: 6%
Hương vị: Peach (vị đào)

Quy cách: 6 chai /thùng
Thành phần: Lên men tự nhiên từ các loại hoa quả, được lọc qua vàng nguyên chất

Độ cồn: 6% nhẹ nhàng, dịu êm, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Mỗi ngày uống đều đặn 1 ly rất tốt cho hệ tim mạch, giảm huyết áp và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Tác dụng: Đối với phái nữ thì chứa ít calo, làm đẹp da, làm sạch da nhờ các chất kháng khuẩn và có thể cải thiện tâm trạng căng thẳng lo âu rất tốt.

Cách sử dụng: Để tăng thêm vị ngon có thể cho thêm quả mâm xôi, dâu tây ướp lạnh vào ly champagne, vừa có thể cả thiện tốt cho làn da.

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường