Rượu Champagne .

Champagne Cosmopolitan Diva Sparkling (Vị Đào)

380,000 đ
Mã sản phẩm: 28TGT-PEA005
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 6%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Cosmopolitan Diva Sparkling là sự kết hợp tuyệt vời giữa trái đào và trái đào lấp lánh. Hương thơm của nó tiết lộ những gợi ý thơm ngon của trái đào tươi, pha trộn với sự phức tạp và sang trọng của vani và hoa trắng.

Cosmopolitan Diva® có vị trái cây và sắc nét thú vị. Từng giọt nước giải khát có ga thần thánh này đã đi qua một hệ thống lọc vàng nguyên chất độc quyền để làm cho nó trở nên đặc biệt như chính con người bạn. Hương thơm của nó tiết lộ gợi ý thơm ngon của trái cây tươi, pha trộn với sự phức tạp và sang trọng của vani và hoa trắng.

Thưởng thức lạnh và phù hợp với món tráng miệng trái cây, bánh ngọt và pho mát kem nhẹ. Đó là lý tưởng như một loại rượu khai vị. Phục vụ tốt nhất ở 10°-12°C.

Rượu Vang Hoa Quả Cosmopolitan Diva Strawberry Mint Fusion
Cosmopolitan Diva® là thương hiệu vang sủi của đất nước Latvia, đã được các quý cô xinh đẹp trên khắp thế giới ưa chuộng trong các bữa tiệc dành riêng cho phái nữ. Thậm chí, Cosmopolitan Diva® còn trở thành một biểu tượng cho nữ quyền, cho sức sống trẻ trung và rực rỡ của người phụ nữ.

Loại vang: Vang hoa quả
Xuất xứ: Lavita Châu Âu
Dung tích: 750ml
Nồng độ: 6%
Hương vị: Peach (vị đào)

Quy cách: 6 chai /thùng
Thành phần: Lên men tự nhiên từ các loại hoa quả, được lọc qua vàng nguyên chất

Độ cồn: 6% nhẹ nhàng, dịu êm, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Mỗi ngày uống đều đặn 1 ly rất tốt cho hệ tim mạch, giảm huyết áp và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Tác dụng: Đối với phái nữ thì chứa ít calo, làm đẹp da, làm sạch da nhờ các chất kháng khuẩn và có thể cải thiện tâm trạng căng thẳng lo âu rất tốt.

Cách sử dụng: Để tăng thêm vị ngon có thể cho thêm quả mâm xôi, dâu tây ướp lạnh vào ly champagne, vừa có thể cả thiện tốt cho làn da.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường