Rượu Champagne .

Champagne Lallier - Blanc de Noirs - Grand Cru

3,050,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-R02603
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Champagne Lallier - Blanc de Noirs - Grand Cru

Phong phú và có cấu trúc, Champagne Grand Cru này cũng rất nổi bật và thanh lịch, khiến chúng tôi thích thú!
Kể từ năm 1906, LALLIER đã sản xuất rượu Champagne danh tiếng. Blanc de Noirs Grand Cru này là điển hình và đặc sắc trong hình ảnh của giống nho này. Hương thơm hào phóng, cấu trúc thanh lịch và cá tính mạnh mẽ của nó sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong một tổng thể phức hợp và hài hòa, món bánh cuvée này bộc lộ hương vị trái cây tinh tế bên trong một lớp kem sủi bọt hoàn toàn đáng chú ý. Lý tưởng để kỷ niệm những khoảnh khắc tuyệt vời mà cuộc sống ban tặng cho chúng ta!

Champagne Lallier Grand cru của Blanc de Noirs "Les Sous" ở vùng đất Aÿ này là một trong bốn nhà vô địch được nếm thử. Tôi đã kết hợp Grand Cru này với một con thỏ terrine với mận khô, được pha chế bởi Maison Collomb ở La Roche-Sur-Foron.

CLASSY, ELEGANT, FASTLES SOUS, một mảnh đất nằm trên đỉnh cao của ngôi làng Aÿ-Champagne của chúng tôi, mọc trên những sườn đồi dốc, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những phần đất đầy phấn. Độ cao của nó ở rìa rừng, kết hợp với sự mát mẻ của buổi tối, đảm bảo một sự trưởng thành chậm rãi nhưng chắc chắn.

Được thành lập trên 1.85 Ha, nó được trồng độc quyền với Pinot Noir, giống nho chính đặc trưng của vùng Montagne de Reims. Cuvée này dựa trên mong muốn kết hợp sự tươi mát thực sự với sự phong phú của Pinot Noir từ Aÿurus. Thực hành tôn trọng nghề trồng nho và làm đất theo phương pháp của những người lớn tuổi của chúng tôi là điều cần thiết để tạo ra một quần thể dựa trên cốt truyện với càng nhiều bản sắc càng tốt, chẳng hạn như LES SOUS. Cốt truyện này tạo ra các loại rượu vang tươi, thanh lịch mà không có quá nhiều nồng độ.

TINH CHẤT CỦA SỰ LINH HOẠT
Là giống nho duy nhất được sử dụng cho loại rượu này, Pinot Noir được biết đến với đặc tính khắc khổ và thanh lịch cũng như sự phức tạp, đặc biệt thơm, tạo thành xương sống vững chắc của nó. Rượu vang Blanc de Noirs có chữ ký Lallier hoàn toàn từ nho Grand Cru của Montagne de Reims, Aÿ và Verzenay và là một tập hợp bao gồm 90% rượu vang của năm hiện tại và 10% rượu vang dự trữ, một trong những loại Champagne phức tạp nhất và giàu chất khu vực, một hình mẫu quyền lực và đẳng cấp mê hoặc.

Màu vàng vàng mãnh liệt và rực rỡ, nó bị xuyên thủng bởi những chuỗi bong bóng vô tận chạy qua nó với tốc độ tối đa. Một mũi quan trọng mở ra các nốt hương sâu của quả việt quất đen và quả việt quất, sau đó là cây phát triển kém, vỏ bánh mì và bơ đậu phộng, gợi ý của hạt phỉ và hạt cà phê với cảm giác gần như balsamic. Hương vị gây kinh ngạc vì sự đầy đặn, táo bạo và sang trọng, kết cấu mịn và mượt của bong bóng mang đến chất, độ tươi và độ ngậy của kem. Kết thúc rất dài và quyến rũ, gợi nhớ đến sữa chua với quả mọng.

Với một đĩa các loại thịt hảo hạng như culatello, với trứng luộc ăn kèm với các lát nấm cục và một miếng sườn bò nướng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường