Rượu Champagne .

Champagne Pháp Luc Belaire Rare Luxe

1,580,000 đ
Mã sản phẩm: 01CP-LUC001
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

- Thương hiệu: Luc Belaire
- Xuất xứ: Pháp
- Dung Tích: 750ml
- Nồng Độ: 12.5%
- Phân Loại: Vang Nổ
- Quy cách: 6chai/thùng

Đắm chìm trong sự ra đời của loại rượu vang đắt đỏ nhất của Pháp, một loại rượu cuvee đặc biệt được làm từ 100% trái nho Chardonnay ở vùng Burgundy và được pha trộn trong thùng gỗ sồi lâu năm từ vùng Chablis, được coi là ngôi nhà của vườn nho nổi tiếng nhất ở Pháp. Chai Belaire Luxe sang trọng trong hai màu chủ đạo trắng- vàng, thật hoàn hảo với chất rượu cuvee hảo hạng bên trong.

Gợi ý khi dùng: Belaire Luxe được thưởng thức một cách hoàn hảo khi kết hợp với món tráng miệng, phô mai, các món khai vị, tuyệt vời hơn bao giờ hết khi dùng chung với hải sản cho đến các bữa tiệc thịt nướng.

Hương vị:

Hương vị của Luc Belaire Lux rất phong phú, ngọt ngào và mềm mại. Rượu có hương thơm của bưởi, mơ, cây kim ngân hoa, và bánh ngọt làm cho rượu trở nên hấp dẫn cho những ai thường thấy champagnes cổ điển quá khô.

Rượu Vang Pháp Sparkling Luc Belaire 750ml

Rượu Vang Pháp Sparkling Luc Belaire có nguồn gốc từ vùng Đông Nam thị trấn Alpes Cote d’Azur của Pháp. Vùng nông trại đầy nắng tuyệt đẹp men theo thành phố Marseilles, Nice và là nơi có rượu vang hồng hảo hạng nhất thế giới.

- Rượu vang là một trong những thức uống khá thơm ngon và ấn tượng, mà bất kỳ ai cũng đều muốn chạm môi một lần. Hương vị rượu vang ở mỗi quốc gia đều sở hữu những trải nghiệm tuyệt vời riêng biệt. Ngoài những chai rượu vang với nồng độ cồn mạnh mẽ, thì rượu vang nổ cũng là một trong những thức uống được đông đảo người dùng say mê. 

- Với nguồn gốc xuất xứ từ Pháp, những chai rượu vang 750ml này mang mùi vị ấn tượng đủ sức chinh phục những khẩu vị khó tính nhất.

Giới thiệu Rượu Vang Pháp Sparkling Luc Belaire:
- Luc Belaire được làm từ 100% Chardonnay ở vùng Burgundy và được pha trộn trong thùng gỗ sồi lâu năm từ vùng Chablis, được coi là ngôi nhà của vườn nho nổi tiếng nhất ở Pháp. Rượu có hương thơm của bưởi, mơ, cây kim ngân hoa, và bánh ngọt làm cho rượu trở nên hấp dẫn cho những ai thường thấy champagnes cổ điển quá khô khan. Những chai Luc Belaire Rare Luxe như thổi một luồn gió mới cho những chai rượu vang mang hơi hướng cổ điển như thế này.
- Rượu Luc Belaire được làm thủ công từ hỗn hợp nho Grenache, Cinsault và Syrah, chỉ những quả nho tươi ngon nhất được chọn. Mỗi loại nho mang đến nét độc đáo riêng. Hãy cảm nhận chai rượu theo cách riêng của bạn. Hương thơm của dâu tây tươi và nho đen, sủi bọt thanh lịch làm cho Luc Belair có một trải nghiệm độc đáo tinh tế, với một sự hài hòa hoàn hảo của hương thơm, hương vị, cơ thể và kết thúc. 

Trong nhiều thế kỷ, rượu vang Pháp đã thiết lập các tiêu chuẩn để truyền cảm hứng cho các nhà sản xuất rượu vang trên toàn thế giới. Không có quốc gia nào khác có lịch sử sản xuất rượu vang hảo hạng của Pháp, điều này đã giúp xác định phong cách rượu vang trên toàn thế giới.

Pháp có tầm quan trọng như thế nào trong thế giới rượu vang? Các giống nho quốc tế phổ biến nhất, từ Chardonnay đến Merlot đến Cabernet Sauvignon, đều có nguồn gốc từ Pháp. Trong nhiều năm, Pháp sản xuất (và tiêu thụ!) Rượu vang nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác. Sản xuất và xuất khẩu rượu vang hảo hạng của nó là không gì sánh được.

Người Hy Lạp cổ đại là những người đầu tiên tận dụng tiềm năng sản xuất rượu vang của Pháp, khi họ trồng cây nho trong các thuộc địa của mình dọc theo bờ biển Địa Trung Hải hơn 2.500 năm trước. Sau khi người La Mã chinh phục Gaul vào năm 51 trước Công nguyên, họ đã trồng nho và thực hành sản xuất rượu vang về phía bắc trên khắp vùng đất. Trong những thế kỷ tiếp theo, các tu viện Cơ đốc giáo trở thành trung tâm trồng nho, và các tu sĩ của họ đã có những tiến bộ tiên phong trong cả sản xuất và chưng cất rượu vang. Vào thời Trung cổ, người Anh đã công nhận sự xuất sắc của rượu vang của Pháp, và trong khi kiểm soát Bordeaux, họ đã mở rộng các vườn nho hiện có của khu vực để cung cấp cho thị trường xuất khẩu hoàn toàn mới.

Thưởng thức Rượu Vang Luc Belaire: 
- Rượu vang Pháp mang hương vị cực kỳ hấp dẫn, đem đến những trải nghiệm hấp dẫn. Những chai Luc Belaire này nên được giữ lạnh ở nhiệt độ 10-12 độ C, để khi thưởng thức mùi vị trở nên cực kỳ quyến rũ.
- Belaire Luxe được thưởng thức một cách hoàn hảo khi kết hợp với món tráng miệng, phô mai, các món khai vị, tuyệt vời hơn bao giờ hết khi dùng chung với hải sản cho đến các bữa tiệc thịt nướng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường