Rượu Champagne .

CHAMPAGNE POMMERY BLUE SKY

2,100,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-POM0013
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Nhà SX: POMMERY
Vùng đất: Nước pháp
Loại Rượu: Rượu sâm banh
Tên: Rượu sâm panh AOC
Giống nho: Pinot Noir, Pinot Meunier và Chardonnay
Nồng độ: 12,00%
Dung tích: 75cl
Phong cách: Nhẹ và tươi
Sự kết hợp giữa thực phẩm và rượu:
Món khai vị nóng gồm cá, Stuzzichini, Tartare-fish carpaccio, Khai vị, Phô mai tươi, Giáp xác, Vẹm, Mì Ý với cá

Biểu hiện cuối cùng của sự đổi mới và trải nghiệm hiện đại của Champagne. Một vũ trụ mới, mở ra cho những trải nghiệm, sẵn sàng tự do lựa chọn thói quen tiêu dùng của mình. Royal Blue Sky từ nhà Pommery của Pháp này hướng đến những người trẻ tuổi và bao gồm nhiều người thưởng thức. Được sản xuất tại Pháp trong giới hạn của công ty với sự lựa chọn cẩn thận của 20 Crus được chọn lọc từ Côte des Blancs và Montagne de Reims trong số những cây trẻ nhất và tươi nhất trong cốt truyện. Loại rượu Champagne thu được là loại rượu mạnh. Để sản xuất, nho Pinot Noir, Pinot Meunier và Chardonnay được sử dụng để pha trộn.

Dữ liệu cảm quan Champagne Royal Blue Sky
Kiểm tra cảm quan cho chúng ta một loại rượu vàng nhạt. Mùi hương hấp dẫn và được đặc trưng bởi sự phức tạp của hương thơm tuyệt vời, tươi mát, sống động, hấp dẫn, với các nốt hương của quả sung và hạnh nhân khô, hương nhẹ của bánh mì thơm và ấm, millefeuille, mật ong, kết hợp thanh lịch với hương cam quýt và gia vị. Hương vị trên vòm miệng được định lượng nhưng cân bằng trong hương trái cây, hấp dẫn. Trong miệng, tất cả các nốt hương được tìm thấy, với các nốt hương đáng ngạc nhiên của xoài và mứt cam đắng, cay với kết thúc tươi mát kéo dài và dễ chịu

Các cặp đôi được đề xuất khi nếm thử POMMERY Champagne này
Rượu Champagne Pommery Royal Lue Sky này kết hợp tốt với các món khai vị, món khai vị và món canapé ngọt và mặn. Nó phải được phục vụ mát ở 9 ° C trong một ly thủy tinh cao và thon. Cũng tuyệt vời như một loại rượu khai vị sang trọng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường