Rượu Champagne .

Champagne Pommery Brut Royal

1,400,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-POM0011
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Nhà sản xuất: Pommery
Âm lượng: 0,75 Liter
Nhiệt độ uống: 8-12 độ
Khu vực sản xuất: Pháp
Giống nho: Chardonnay, Pinot Noir, Pinot Meunier
nồng độ cồn: 12,50%

Quy cách: 6 chai/Thùng


Thị hiếu Nectarine, lê, tiêu
tính năng đặc biệt Sự hình thành ngọc trai xuất hiện tươi và mạnh mẽ trên vòm miệng. Rượu sâm panh trái cây ngon ngọt khi chạm vào và cực kỳ chính xác trong dư vị.
lợi ích
- Hương thơm trái cây và hấp dẫn ngọc trai mạnh mẽ và tươi  âm vang chính xác vị ngon ngọt khoáng chất và giàu sự khéo léo
Fazit Trong hương thơm, hương trái cây và hương thơm nhẹ nhàng. Đồng thời, lá nguyệt quế tươi làm tăng thêm sự cầu kỳ.

Rượu Champagne Pommery Brut Royal - Nhãn chai với chữ vàng trên nền chai nổi bật của Pommery, một màu biểu tượng của sự sang trọng và màu Hoàng gia Pháp.

Pommery Brut Royal, hiện thân của bí quyết sản xuất truyền thống theo phong cách hiện đại, xa hoa. Công thức phối trộn truyền thống từ nho Pinot Noir, Meunier và Chardonnay, tuyền chọn từ 40 Crus (ruộng nho/vườn nho/làng nho) thuộc các vùng Cote des Blanc, Montagne de Reims và các vùng sản xuất Champagne khác.

Rượu sâm panh này đến từ 40 ngôi làng chọn lọc của Côte des Blancs, Montagne de Reims và các vùng Champagne khác, nơi khí hậu góp phần tạo nên sự sống động và ngon miệng của nho.

Ghi chú qua
Màu sắc: màu vàng nhạt với phản xạ màu xanh lá cây nhạt
Mũi: hoạt bát, vui vẻ, tươi tắn, tinh anh, dễ gần và tinh tế. Ghi chú của trái cây họ cam quýt và hoa trắng kết hợp với quả mọng đỏ
Vòm miệng: sống động và thanh lịch. Những nốt hương nhỏ của trái cây màu đỏ khẳng định mình. Rượu có hình tròn, nhiều, tinh tế và có độ dài tốt.
Kết thúc: sạch sẽ, không có bất kỳ khô. Mọi thứ đều hài hòa.

Chai này được bán trong một hộp lụa trang nhã.
Một sự kết hợp giữa sự đổi mới và truyền thống cho Champagne Pommery Brut Royal này. Sự kết hợp tinh tế và hoàn hảo giữa: sự hoàn hảo trong các bước sản xuất, sự kỳ diệu bao quanh những sản phẩm truyền thống của Pháp, và sự tôn trọng đối với đất đai và thành quả của nó. Chai này pha trộn phong cách của rượu sâm panh nhà Pommery, có thể được mô tả là đồng nghĩa với sự tươi mát, tinh tế và sang trọng. Sản phẩm này thuộc dòng Pommery danh tiếng, Brut Royal, tập hợp 40 Crus từ các khu vực thích hợp nhất của Côte des Blancs và Montagne de Reims. Các loại cây nho được sử dụng để sản xuất nó là ba loại: Chardonnay, Pinot Noir và Pinot Meunier. Nó thuộc thể loại Brut.

Dữ liệu cảm quan về Champagne Brut Royal này
Kiểm tra cảm quan cho chúng ta một loại rượu Champagne có đặc điểm là màu vàng rơm với phản chiếu màu xanh lá cây nhẹ. Mùi hương tươi mát và "vui vẻ", sống động, rất tinh tế, tinh tế và thanh lịch. Hương thơm của cam quýt và hoa trắng pha trộn với hương của trái cây nhỏ màu đỏ. Hương vị hoàn toàn thanh lịch. Trên vòm miệng nó được thể hiện rõ ràng với trái cây màu đỏ. Rượu được cân bằng tốt, phong phú, tinh tế và có độ dài tốt. Gợi ý về trái cây vẫn tồn tại trong kết thúc. Cấu trúc mạnh bất thường. Rất hài hòa trên vòm miệng, không bao giờ có biểu hiện mệt mỏi.

Các cặp đôi được đề xuất khi nếm thử POMMERY Champagne này
Khai vị hoàn hảo với món khai vị mặn và canape với kem thực vật. Tuyệt vời ngay cả khi được phục vụ trong suốt bữa ăn với các món chế biến từ cá sống và nấu chín và với khoai tây chiên. Nó phải được phục vụ mát ở 9 ° C trong một ly thủy tinh cao và thon.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường