Rượu Champagne .

Champagne Pommery Cuvee Louise

4,200,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-POM0014
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Champagne Pommery Cuvee Louise

Hãy nếm thử những hương thơm độc đáo của Cuvée Louise Millésime 2004 đặc biệt này: một tiết lộ thực sự cho những người sành rượu sâm panh.

Cuvée Louise được tạo ra để tưởng nhớ Louise Pommery, người phụ trách nhà sản xuất rượu sâm banh vào năm 1858 sau khi chồng bà qua đời. Nhờ sự kiên định không ngừng chỉ sản xuất chất lượng, ngôi nhà đã trở thành như ngày nay: một nhà rượu sâm panh độc quyền, nổi tiếng khắp thế giới.

Cuvée Louise Millésime 2004 có màu vàng tuyệt đẹp với màu xanh lá cây trang nhã lấp lánh. Một chiếc mũi nồng nàn với hương thơm bất ngờ được cân bằng hoàn hảo, với gợi ý của brioche. Các hương thơm được giải phóng hoàn toàn trong miệng: một nhân vật sống động với gợi ý của bơ hạt phỉ, men và hạnh nhân.

Rượu sâm panh hảo hạng từ Nhà rượu Champagne nổi tiếng Nhà sản xuât Pommery

Sau cái chết của chồng, Madame Pommery tiếp quản điều hành Nhà rượu Champagne cùng tên với tham vọng sản xuất những chiếc cuvées chất lượng cao từ những kẻ khủng bố đặc biệt. Pommery Champagne House phản ánh tinh thần nhìn xa trông rộng của Madame Pommery thông qua các loại rượu vang thơm và thanh lịch.

Ngôi nhà thuộc sở hữu của tập đoàn Vranken-Pommery Monopole, đứng đầu vườn nho lớn nhất ở châu Âu.

Rượu

Cuvée Louise được tạo ra vào năm 1979, với tham vọng đại diện cho phong cách tinh túy của Nhà rượu Champagne nổi tiếng Pommery. Cuvée danh giá này được đặt theo tên con gái của những người sáng lập thương hiệu. Sự ra đời bất ngờ của Louise đã tạo cho cha mẹ cô một động lực mới để đảm bảo một tương lai thịnh vượng cho gia đình họ. Do đó, khi việc buôn bán len ngày càng giảm, ông Pommery chuyển sang dùng rượu sâm panh vào năm 1857. Thật không may, ông đã qua đời một năm sau khi sinh Louise, và do đó, câu chuyện nổi tiếng về Veuve Pommery bắt đầu, một trong những nhân vật nữ vĩ đại gắn bó với lịch sử của Champagne, cùng với Veuve Clicquot.

Chỉ được sản xuất trong những năm đặc biệt, Cuvée Louise của Nhà Pommery Champagne bao gồm một liều lượng thấp. Rượu sâm panh Extra-Brut này được sản xuất từ ​​những kiện hàng tốt nhất của ngôi nhà.

Chai được bao bọc trong một chiếc hộp được trang trí bằng cách dập vàng nóng, hoàn thiện cao cấp và kỹ thuật dập nổi duy nhất giúp lột tả chân thực vẻ ngoài của vàng. Hơn nữa, chiếc hộp thủ công này được sản xuất bằng tay tại xưởng của Pommery Champagne House.

Hỗn hợp: Được làm từ nho trồng trong ba loại nho đặc biệt Grands Crus - Avize, Aÿ và Cramant - Pommery's Cuvée Louise 2004 bao gồm sự pha trộn của Chardonnay và Pinot Noir.

Pommery's Cuvée Louise 2004: Đặc điểm và mẹo nếm thử

Nếm thử

Màu sắc: Thanh lịch, loại sâm panh này có màu vàng tuyệt đẹp với các điểm nổi bật màu xanh lá cây nhạt.

Mũi: Phong phú, mũi được đánh dấu bởi hương thơm của bánh quy.

Vòm miệng: Vòm miệng và mũi gắn kết với nhau, nhưng vòm miệng toát ra hương vị chính xác hơn một chút của hạt phỉ, men và frangipane. Kết thúc: là bền bỉ, với hương thơm sạch và tinh khiết.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường