Rượu Champagne .

CHAMPAGNE POMMERY ROSE

1,700,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-POM0012
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hầm: POMMERY
Vùng đất: Nước pháp
Danh sách rượu vang: Rượu sâm banh
Tên: Rượu sâm panh AOC
Giống nho: Chardonnay - Pinot Noir - Pinot Meunier
Nồng độ: 12,00%
Định dạng: Chai tiêu chuẩn
Dung tích: 75cl
Phong cách: Nhẹ và tươi
Sự kết hợp giữa thực phẩm và rượu:
Thịt nguội và xúc xích Ý, Món khai vị cá nóng, Món khai vị cá hấp, Mì bí đỏ, Mỳ Ý với nghêu, Trai, Hàu, Phô mai tươi

Duyên dáng, hay thay đổi, phù phiếm và trên hết được đặc trưng bởi sự tươi mới tuyệt vời. Niềm vui của vòm miệng được thể hiện bằng Champagne Springtime Brut Rosé từ nhà Pommery của Pháp. Nhà sản xuất hoạt động sản xuất tại Pháp. Tất cả các quy trình được thực hiện trong công ty. Việc lựa chọn cẩn thận 30 Crus từ các khu vực thích hợp nhất của Côte des Blancs và Montagne de Reims. Nho được sử dụng trong hỗn hợp là Chardonnay, Pinot Noir và Pinot Meunier. Tỷ lệ thành phần và tỷ lệ tôn trọng các nguyên tắc pha trộn của Pommery rosés. Màu sắc tinh tế của nó đến từ một quả Pinot Noir của Bouzy được chọn để trưởng thành trong những vườn nho tốt nhất của nhà Pommery.

Dữ liệu cảm quan Champagne Springtime Brut Rosé
Màu hồng nhạt là phần mở đầu cho một loại rượu tươi mới và hấp dẫn. Lớp phủ rất tốt và bền bỉ làm sống lại sự rực rỡ. Mùi hương rất biểu cảm với các nốt hương của trái cây đỏ, quả lý chua, quả lựu và kiwi. Hương vị trên vòm miệng tái khám phá những cảm giác cảm nhận trên mũi, làm nổi bật sự tươi mát, hương trái cây và tinh tế của nó.

Các cặp đôi được đề xuất khi nếm thử Champagne Rosé này
Nó nên được phục vụ ở 10 ° C trong một ly thủy tinh cao và thon. Rượu Champagne này được kết hợp lý tưởng với tất cả các bữa ăn theo truyền thống tinh tế của Pháp. Gây bất ngờ với món tráng miệng bằng trái cây đỏ.

Brut Royal de Pommery cổ điển đã giảm bớt màu hồng bởi sự pha trộn của rượu vang đỏ đã được khử trùng và các loại rượu khác nhau được trộn với màu trắng, bao gồm một phần tốt của Chardonnay.

Ghi chú qua
Áo choàng: màu hồng nhạt tinh tế với màu cá hồi rất nhạt. Bọt mịn và dai dẳng.
Mũi: quả nhỏ màu đỏ, tạo ấn tượng về độ tròn đều, vị ngọt đều, sáng lên bởi độ tươi rất đẹp, tổng thể trong một vũ trụ phân biệt.
Vòm miệng: đặc điểm màu hồng tinh tế, với một vòm miệng dẻo dai và mịn màng, được đánh giá cao về sự tươi mát và hoạt bát.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường