Rượu Champagne .

Champagne Ruinart Rosé 750ml

6,160,000 đ
Mã sản phẩm: 32CEL-RUI6160
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Sâm Panh Champagne Ruinart Rosé

Giống nho GIỐNG NHO: BLEND
Loại vang LOẠI VANG: RƯỢU CHAMPAGNE
Quốc giaQUỐC GIA: VANG PHÁP
Nhà sản xuất NHÀ SẢN XUẤT: CHAMPAGNE RUINART
Dung tíchDUNG TÍCH: 750ML
Nồng độNỒNG ĐỘ: 12.5% ABV
 
Dòng champagne gây ấn tượng mạnh với nốt hương trái lựu, vải, ổi chín mọng sánh đôi cùng huong hoa nhẹ nhàng, xen lẫn vị cay nhẹ của nhục đậu khấu tạo nên tổng hòa cân bằng tuyệt vời

Rượu sâm panh Champagne Ruinart Rosé là dòng champagne gây ấn tượng mạnh với nốt hương trái lựu, vải, ổi chín mọng sánh đôi cùng hương hoa nhẹ nhàng, xen lẫn vị cay nhẹ của nhục đậu khấu tạo nên tổng hòa cân bằng tuyệt vời.

Quy trình sản xuất dòng champagne hảo hạng
Quá trình ép vỏ nho được diễn ra nhẹ nhàng, giúp lưu giữ tối đa hương thơm giàu tiềm năng trong từng trái nho. Rượu được đưa vào ủ trong vại thép không gỉ dưới điều kiện nhiệt độ tiêu chuẩn tiếp đó sử dụng phương pháp malolactic cân bằng axit có trong rượu, hương vị rượu trở nên tinh tế hơn.

Pha trộn được được xem là công đoạn công phu, đòi hỏi sự tỉ mỉ và kiến thức am hiểu sâu sắc của người thực hiện. Cellar Master Frederic và đội ngũ sản xuất luôn mong muốn tạo ra dòng champagne hoàn mỹ, bộc lộ sắc thái Ruinart qua từng lớp rượu trong trẻo.

Riddling là quy trình bắt buộc trong quá trình sản xuất rượu Champagne. Đây là thuật ngữ chỉ hành động xoay ngược chai rượu vang sủi với tần suất hàng ngày trong một khoảng thời gian nhất định. Mục đích của Riddling thực chất là để tập trung phần cặn lắng trong chai vào cổ chai rượu. Một số dòng đặc biệt nhất được xoay thủ công bằng tay, mỗi chai được xoay 1 lần trong ngày đều đặn theo ¼ ⅙ hay ⅛ vòng.

Disgorging Sau khi tập hợp các cặn lắng vào phần cổ chai, cổ chai rượu sẽ được nhúng vào nước muối lạnh hoặc bể nitơ lỏng để làm lạnh các cặn lắng này. Khi mở nắp chai rượu, khối cặn lắng này sẽ bay ra khỏi chai và để lại rượu vang sủi trong suốt trong chai. Kể từ tháng 3 năm 2017, thực hiện một phần trong cam kết phát triển bền vững, Ruinart đã trang bị cho cơ sở sản xuất của mình một dây chuyền mới để hạn chế tối đa tác động tiêu cực tới môi trường. Cellar Master và đội ngũ sản xuất sẽ trực tiếp tham gia công đoạn này với những phiên bản đặc biệt.

Mỗi chai được dán nhãn và đánh số thủ công với đầy đủ thông số kỹ thuật cần thiết thành phần, thời gian trữ hầm, cho phép bạn có thể hiểu rõ giá trị tiềm năng của mỗi dòng champagne.

Dáng chai huyền thoại nhà Ruinart
Dáng chai độc đáo mang theo những giá trị lịch sử từ thế kỷ 18, hình ảnh dáng chai được xuất hiện trong bức tranh “Luncheon with Oysters” của danh họa Jean-François de Troy, được coi là một trong những bức tranh cổ ghi lại hình ảnh thưởng thức champagne, chỉ ra đời sau Ruinart vỏn vẹn 6 năm.

Hương vị rượu sâm panh Champagne Ruinart Rosé
Champagne Ruinart Rosé rạng rỡ sắc hồng thanh lịch, bao trùm bởi hương thơm trái cây và hoa tràn ngập sức sống. Dòng champagne gây ấn tượng mạnh với nốt hương trái lựu, vải, ổi chín mọng sánh đôi cùng huong hoa nhẹ nhàng, xen lẫn vị cay nhẹ của nhục đậu khấu tạo nên tổng hòa cân bằng tuyệt vời. Champagne Ruinart Rosé xứng đáng là bạn đồng hành với thực khách trong suốt hành trình khám phá ẩm thực từ khai vị đến món tráng miệng, khơi dậy những xúc cảm mãnh liệt chưa từng có.

Đánh giá từ chuyên gia
Wine Spectator 95
Wine & Spirits 92
Decanter 92
James Suckling 92

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường