Rượu Champagne .

CHANDON Garden Spritz

850,000 đ
Mã sản phẩm: 01HEN-CHAND0800
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 12%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

CHANDON Garden Spritz
Xuất xứ: Vang Úc
Thể tích: 750ml
Nồng độ: 12.5%
Loại: Vang nổ
Hướng dẫn bảo quản: Để nơi thoáng mát.
Rượu CHANDON Garden Spritz là một sản phẩm “sủi bọt” tuyệt vời được sáng tạo từ những nguyên liệu vô cùng đặc biệt. Chai rượu này đại diện cho phong cách vừa tinh tế lại hấp dẫn, là biểu tượng tinh tế giữa thời đại phát triển của nhãn hiệu Chandon. Được sản xuất thủ công với công thức đặc biệt, Chandon Garden Spritz sở hữu đặc tính chất vị tươi mát tự nhiên, thể hiện một sự hòa trộn nghệ thuật giữa các tầng hương phong phú. Với các tín đồ yêu vang trên khắp thế giới, sản phẩm sparkling Garden Spritz của nhà Chandon chính là món thức uống hoàn hảo cho những ngày hè thú vị. Bài viết sau đây của Rượu Vang Nhập sẽ bật mí đến bạn các thông tin chi tiết về loại rượu vang nổ này. Cùng tìm hiểu nha!

1. Sự ra đời của sản phẩm Rượu CHANDON Garden Spritz
Rượu CHANDON Garden Spritz gợi lên hình ảnh về một mùa hè thú vị với buổi họp mặt đầy nắng cùng những người bạn tốt. Tinh tế nhưng chân thật. Đơn giản nhưng hấp dẫn. Chai rượu này không có gì hơn là sự thơm ngon tự nhiên. Chandon Garden Spritz được sản xuất bằng cách sử dụng loại rượu vang sủi đặc biệt và thêm chút biến tấu độc đáo với các nguyên liệu bao gồm vỏ cam, thảo mộc, gia vị có nguồn gốc địa phương. Một công thức thủ công bí mật kết hợp cùng những tâm quyết của người làm rượu đã tạo nên sự độc đáo cho sản phẩm vang sủi bọt Garden Spritz.
Sản phẩm Garden Spritz của nhãn hiệu Chandon là loại rượu vang thích hợp thưởng thức để thư giãn, là thành phẩm của nghệ thuật pha trộn tài tình, sự sáng tạo kết hợp giữa rượu sủi tăm và công thức tạo vị đắng được chế biến từ những trái cam tươi có nguồn gốc địa phương. Vỏ cam khô, các loại thảo mộc và gia vị dùng để sản xuất Rượu CHANDON Garden Spritz được lựa chọn cẩn thận từ những vùng đất tốt nhất trên thế giới. Nguồn nguyên liệu hảo hạng đã mang lại cho Chandon Garden Spritz đặc tính hấp dẫn với màu cam rực rỡ, hương vị được tăng cường bằng các loại thực vật quý hiếm.

2. Đặc tính hương thơm và chất vị của Rượu CHANDON Garden Spritz
Rượu CHANDON Garden Spritz là chai rượu không có hương vị và màu nhân tạo. Công thức bí mật dùng để sản xuất Garden Spritz được Chandon tạo ra với mục đích mang thiên nhiên đến với thế giới rượu vang. Sẽ không có một hương vị hay chất tạo màu nhân tạo nào được sử dụng trong suốt quá trình sản xuất rượu sủi tăm Garden Spritz. Thành phẩm ra đời cam kết là loại rượu độc đáo, đơn giản và thơm ngon theo cách tự nhiên nhất.
Sử dụng các loại thảo mộc và gia vị được chọn từ những vùng đất tốt nhất trên thế giới, Rượu CHANDON Garden Spritz sở hữu những phẩm chất độc đáo của nghệ thuật pha trộn, bao gồm amargo cho vị đắng, hoa cúc thêm sự tinh tế, thảo quả hơi ngọt của bạch đậu khấu và gia vị cay nồng của tiêu đen. Tất cả hòa quyện tạo nên một cấu trúc cân bằng tinh tế thể hiện đặc tính cay cùng hương vị nồng nàn nhưng phong phú. Ghi chú mượt mà trên vòm miệng.

3. Thưởng thức và bảo quản đúng cách Rượu CHANDON Garden Spritz
Sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời giữa Rượu CHANDON Garden Spritz với các món ăn cay của châu Á. Bạn có thể lựa chọn các món ngon như sushi hay sashimi để dùng kèm với loại rượu sủi bọt này. Ngoài ra, phô mai lâu năm, các loại trái cây và hạt khô cũng là những gợi ý hoàn hảo khi uống Chandon Garden Spritz. Một cách thưởng thức đơn giản nhưng đúng điệu mà bạn nên thử là ngâm rượu trên đá với một lát cam khô và một nhánh hương thảo.
Đối với các sản phẩm rượu sủi tăm như Garden Spritz của nhà Chandon thì uống lạnh vẫn là cách dùng ngon nhất. Nhiệt độ là yếu tố quan trọng giúp rượu giữ được một cấu trúc cân bằng, là điều kiện để đặc tính hương vị của rượu đạt độ thơm ngon chuẩn xác khi nếm vào trong miệng. Trước khi mở nắp, hãy ướp rượu vào ngăn mát tủ lạnh từ 45 – 60 phút hoặc ngâm trong xô đá từ 15 – 30 phút.

Rượu CHANDON Garden Spritz cần được bảo quản ở những nơi khô ráo thoáng mát. Tuyệt đối không lưu trữ rượu ở chỗ có ánh nắng chiếu trực tiếp hoặc các môi trường không gian quá nóng, quá ẩm ướt. Đối với những chai rượu đã mở nắp, tốt nhất vẫn là nên cho vào ngăn mát tủ lạnh để giữ cho hương vị và cấu trúc không có quá nhiều sự thay đổi so với chất lượng thơm ngon ban đầu.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường