Rượu Champagne .

DOM Perignon Blanc Vintage 2002

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01CP-DOM2002
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

DOM PÉRIGNON BLANC VINTAGE 2002 PLÉNITUDE 2

50% Chardonnay, 50% Pinot Noir

Nếu DOM Pérignon là một con người thì DOM Pérignon Plénitude 2 được ví như kiếp sống thứ 2 của người ấy. Ủ suốt 15 năm trong hầm rượu, dòng vang được nâng lên một tầm cao  mới với hương vị tràn đầy hơn, rộng mở hơn. Sự trưởng thành này chính là điểm đặc thù của DOM Pérignon Plénitude 2. Sự phức hợp của các  tầng hương nồng ấm và đa dạng: hương trái cây ngào đường, bánh hạnh nhân, quyện giữa hương và vị nồng nàn còn được tô điểm bằng chút vị mặn của khoáng và ẩn vị cam thảo.

Ratings: 98 points by JamesSuckling.com

Bản phát hành hiếm hoi này đưa phong cách cổ điển tuyệt vời năm 2002 của Dom Pérignon lên một tầm cao mới. Chứa đầy một nguồn năng lượng và cường độ mới, rượu sâm panh đã đạt đến độ cao thứ hai - điểm mà nó phát triển thành một biểu hiện khác. Nhiều người coi năm 2002 là năm tốt nhất cho rượu sâm panh trong vòng 30. Và, sau 15 năm trôi qua, P2 tự hào có tuổi thọ cao hơn nữa. Vì vậy, mặc dù hương thơm kỳ lạ và độ mặn tinh tế của nó ngày nay rất tinh tế, nhưng nó cũng rất lý tưởng cho hầm rượu.

Dom Pérignon chỉ là Vintage. Mỗi loại rượu vang Vintage được tạo ra từ những trái nho tốt nhất được trồng trong một năm. Để tái tạo lại chính nó bằng cách diễn giải đặc điểm độc đáo của các mùa. Chỉ dám tuyên bố Vintage khi thu hoạch đạt lý tưởng. Đó là cam kết của Dom Pérignon. Dom Pierre Pérignon nhận nhiệm vụ quản lý hầm rượu của mình tại Tu viện Hautvillers vào năm 1668. Trong 47 năm, ông tiếp tục phát minh: cải thiện chất lượng nho bằng các kỹ thuật trồng nho mới, pha trộn các giống nho khác nhau để có được loại rượu vang ngon nhất, nhẹ nhàng và phân đoạn ép để có được rượu vang trắng từ nho đen, tất cả những đổi mới đó đã trở thành quy tắc cơ bản của "phương pháp champenoise".

Năm 2002 chào đón vào một mùa xuân khô và ấm áp - và trong những vườn nho, sự ra hoa rất hoàn hảo. Vào mùa hè, nắng chói chang và mưa rơi với số lượng vừa đủ cho nho Dom Pérignon’s pinot noir và chardonnay, trong khi gió tháng Chín giúp đạt được độ chín lý tưởng - đặc biệt là trong rượu chardonnay. Sau 15 năm trôi qua, đồ cổ điển giờ đây đã đạt được một độ thăng hoa mới, với khả năng lão hóa rất lớn.

Dom Perignon 2002 thoạt đầu có hương hoa nồng nàn, với hương hoa nhài làm chủ đạo. Với thời gian trong ly, rượu sẽ trở nên phong phú khi hương vị chuyển sang nồng nàn và gần như nhiệt đới. Mơ, chanh dây và đào xuất hiện từ Dom Perignon hào nhoáng, sang trọng này. Ngày nay, số lượng rượu vang có thể tiếp cận được, nhưng những độc giả tìm kiếm sự phức tạp hơn sẽ muốn ủ rượu này trong ít nhất vài năm để cho phép giảm bớt một số chất béo trẻ em. Geoffroy mô tả quả cổ điển là rất chín và nói thêm rằng một số Chardonnay đã cho thấy những tác động xấu của mùa phát triển nóng trong trái cây hơi bị cháy, mất nước vào năm đó. Chai này bị thất sủng vào tháng 7 năm 2009. Thời hạn dự kiến: 2012-2032. Người ủng hộ rượu vang 96

Mũi săn chắc, tự tin, cường tráng lạ thường. Chắc chắn là món mặn của Dom. Không có gì ngọt hoặc béo từ xa - mặc dù nó đậm đà như Montrachet. Chất lượng tuyệt vời của mousse - chắc chắn hơi ít bọt hơn so với trước đây? Giống như một Montrachet với một chút carbon dioxide được tẩm vào nó hơn là một loại sâm panh điển hình. Rộng và dài với một chút hương của vỏ cam. Sự bền bỉ tuyệt vời. Điều này đã mang lại nhưng có xương sống và độ axit tuyệt vời và độ bám nhẹ (chỉ đáng chú ý ở cuối trải nghiệm nếm) mà nó chắc chắn có một tuổi thọ dài phía trước. Thực sự chạm đến mọi tế bào ẩn của vòm miệng. Jancis Robinson 20/20

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường