Rượu Champagne .

G.H Mumm Grand Cordon Rose 750ml

3,100,000 đ
Mã sản phẩm: 01CP-GHM2158
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Nhà máy rượu: G.H MUMM
Vùng đất: Francia
Danh sách rượu vang: Rượu sâm banh
Quả nho: 60% Pinot Nero, 22% Chardonnay e 18% Pinot Meunier
Nồng độ:  12,00%
Dung tích: 75cl
Phong cách: Nhẹ và tươi
Ghép nối: Món khai vị nóng gồm cá, cá kiếm, Món khai vị cá hấp, Cá chép kho tartare, Động vật giáp xác, Rau trộn bột
Trụ sở chính của Winerry: G.H. Mumm - Reims Cedex, Pháp - 34 rue du Champs de Mars

Mang trong mình tính cách nồng nàn, Mumm Grand Cordon Rosé thể hiện đặc tính trái cây mãnh liệt của mình với hương thơm phong phú của quả mọng đỏ và đen hoang dã, đặc trưng của giống nho Pinot Noir được trồng trong vườn nho huyền thoại của Maison Mumm ở vùng Champagne của Pháp.

Sức mạnh và cấu trúc của Pinot Noir được cân bằng một cách tinh tế với sự sang trọng của Chardonnay và hương trái cây của Meunier. Một phần rượu vang đỏ mang đến sự đậm đà và hương thơm của trái cây rừng và gia vị cho sự pha trộn tao nhã này để tạo ra một loại sâm panh màu hồng tàn bạo đồng thời nhẹ nhàng, mãnh liệt và tươi mát.

Hội tụ vẻ rạng rỡ của những giờ vàng buổi tối, Mumm Grand Cordon Rosé là một loại rượu sâm panh hoàn hảo để thưởng thức. Đầy cảm hứng và mãnh liệt, nó có thể được thưởng thức một mình hoặc kết hợp với một loạt các món ăn hiện đại và sáng tạo.

G.H Mumm GRAND CORDON ROSÉ

Mang trong mình tính cách nồng nàn, Mumm Grand Cordon Rosé thể hiện đặc tính trái cây mãnh liệt với hương thơm phong phú của quả mọng đỏ và đen hoang dã, đặc trưng của giống nho Pinot Noir được trồng trong vườn nho huyền thoại của Maison Mumm ở vùng Champagne của Pháp.

Sức mạnh và cấu trúc của Pinot Noir được cân bằng một cách tinh tế với sự sang trọng của Chardonnay và hương trái cây của Meunier. Một phần rượu vang đỏ mang đến sự đậm đà và hương thơm của trái cây rừng và gia vị cho sự pha trộn tao nhã này để tạo ra một loại sâm panh màu hồng tàn bạo đồng thời nhẹ nhàng, mãnh liệt và tươi mát.

Hội tụ sự rạng rỡ của những giờ vàng buổi tối, Mumm Grand Cordon Rosé là một loại rượu sâm panh hoàn hảo để thưởng thức. Đầy cảm hứng và mãnh liệt, nó có thể được thưởng thức một mình hoặc kết hợp với một loạt các món ăn hiện đại và sáng tạo.

Màu Sắc: Chiếc áo choàng màu hồng cá hồi phát sáng với những tia sáng màu cam, được tiếp thêm sinh lực bởi một dòng bong bóng mịn.

TRÊN MŨI
Hương vị thanh lịch và mãnh liệt, rượu mang đến những nốt hương của quả mọng kẹo: hương thơm trái cây mãnh liệt của dâu tây và quả lý chua đỏ tươi được hỗ trợ với một chút gia vị ngọt ngào và một chút tinh tế nhưng ngọt ngào của coulis quả mọng đỏ.

Miệng
Một ấn tượng ban đầu hoạt bát: năng động, chuẩn bị và tươi mới. Với cấu trúc trang nhã, nó mang lại hương vị của trái cây mùa hè thơm và kết thúc tươi sáng kéo dài, được cân bằng bởi vị ngọt mọng nước của quả mọng đỏ.

Với sức mạnh của nó và trái cây thanh lịch, phong phú, nho đen tự hào có vị trí trong hỗn hợp pha trộn cổ điển của House, mà nho Chardonnay và Meunier thêm vào hương hoa và trái cây không thể bắt chước của chúng.

Nhà vô địch Rosé có lịch sử lâu đời tại Maison Mumm. Đầu thế kỷ 19, cha đẻ của Georges Hermann Mumm đã sản xuất loại rượu sâm panh “oeil de perdrix” được đánh giá cao (màu hồng đậm của nó gợi lại màu mắt của gà gô, do đó có tên).

Chai rượu Mumm Grand Cordon Rosé tiên phong không có nhãn (nhãn hiệu đầu tiên dành cho rượu Champagne): thay vào đó, dải ruy băng đỏ mang tính biểu tượng của House được khắc trực tiếp vào ly, một kỳ công kỹ thuật được hình thành và đạt được với sự cộng tác của một nhà thiết kế từng đoạt giải.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường