Rượu Champagne .

G.H.MUMM GRAND CORDON BRUT (Hộp da) 750ml

2,100,000 đ
Mã sản phẩm: 01RC-GHM1898
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

G.H.MUMM CHAMPAGNE BRUT - BỨT PHÁ GIỚI HẠN CÙNG PHIÊN BẢN AMERICA'S CUP

Được biết đến như là một cuộc thi thể thao quốc tế lâu đời nhất. Amerrica's Cup luôn thu hút sự chú ý của giới doanh nhân và các nhà đầu tư giàu có tại các nước Châu âu và Úc. Giải đua quốc tế không chỉ là một bài thử thách kỹ năng thiết kế và điều khiển thuyền buồn, mà còn thử thách kỹ năng quản lý và gọi vốn đầu tư của các đội tham gia.

G.H.Mumm đã trở thành đối tác champagne chính thức của giải đua thuyền buồm quốc tế America's Cup lần thứ 36, công bố bởi Prada, tự hào tôn vinh kỹ nguyên mới đây ấn tượng trong giải đua lịch sử.

G.H. Mumm là một phần của Martell Mumm Perrier-Jouët, công ty kinh doanh rượu Cognac và Champagne danh tiếng của Pernod Ricard, công ty đứng thứ 2 thế giới về rượu vang và rượu mạnh.

G.H. Mumm là một phần của Martell Mumm Perrier-Jouët, công ty kinh doanh rượu Cognac và Champagne danh tiếng của Pernod Ricard, công ty đứng thứ 2 thế giới về rượu vang và rượu mạnh.

Mumm Grand Cordon tôn vinh tấm kính màu đỏ mang tính biểu tượng - được thụt vào trong kính như một phần của toàn bộ chuỗi cải tiến. Vào tháng 11 năm 2018, chất lỏng huyền thoại của G.H.Mumm Grand Cordon Brut đã nhận được đánh giá 90 điểm bởi Wine Spectator.

Mẫu chai mang tính cách mạng là hiện thân hoàn hảo của tinh thần Ngôi nhà - gắn liền với những thử thách táo bạo và những nỗ lực mang tính đột phá.

BIỂU TƯỢNG MỚI CỦA KỶ NIỆM
Chai sâm panh Mumm Grand Cordon mới, mang tính cách mạng là kết quả của sự năng động tổng hợp của Chef de Cave và nhà thiết kế Ross Lovegrove, người đã tạo ra một hình dạng bệnh lý học tối ưu với một dải ruy băng đỏ thụt vào trong ly thay cho nhãn Mumm truyền thống.

Nhà máy rượu: G.H. Mumm
Giống Nho: Chardonnay, Pinot Noir
Khu vực: Pháp / rượu sâm banh
Phong cách rượu: Rượu sâm banh Pháp
Hàm lượng cồn: 12%
Chất gây dị ứng: Chứa sulfit, chất gây dị ứng trứng, chất gây dị ứng sữa.

TRÁI CÂY RIPE TƯƠI - ĐẬM - INTENSE
Rượu sâm panh Mumm Grand Cordon là sự thể hiện rõ ràng của phong cách Nhà, được thúc đẩy bởi loại nho đặc trưng Pinot Noir.

Được lựa chọn từ 300 loại rượu vang cơ bản Pinot Noir, Chardonnay và Pinot Meunier, rượu sâm panh tàn bạo Grand Cordon có nguồn gốc từ hơn 100 loại rượu khác nhau.

20 tháng lão hóa trong hầm rượu của Maison.

Thức ăn hợp với rượu này
Các chuyên gia về rượu của chúng tôi cho rằng loại rượu Champagne của Pháp này sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo với những món ăn này. Chúc ngon miệng!
Bạn có đang nấu món khác không? Tìm kiếm các loại rượu theo cách ghép nối đồ ăn

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường