GLENFARCLAS .

Glenfarclas 185th Anniversary 700ML

4,000,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-GLFLA185
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Glenfarclas 185th Anniversary 700ML

NHÀ MÁY CHƯNG CẤT: Glenfarclas
SERIE Kỷ niệm 185 năm
ĐÓNG CHAI:  ĐỂ KỶ NIỆM 185 NĂM Glenfarclas
NGÀY ĐÓNG CHAI: 2021
QUỐC GIA: Scotland
KHU VỰC: Speyside
TUỔI: LOẠI THÙNG Sherry và các loại khác
NỒNG ĐỘ: 46%
KHỐI LƯỢNG: 0,70

 

'Kỷ niệm 175 năm', vào năm 2011, IMHO (WF 88) đã rất xuất sắc nhưng tôi e rằng tôi đã không còn nghe nhiều kể từ đó, mười năm qua dường như khá yên ắng ở Glenfarclas. Màu sắc: vàng. Mũi: có một ít rượu sherry, nhưng không nhiều, đó là một loại Speysider khá tự nhiên, giống như bánh ngọt, béo như mọi khi, với một ít vani và bánh ngọt, sau đó là nhiều loại trà thảo mộc và một ít nho khô. Tôi phải nói rằng sự cân bằng là hoàn hảo, bạn không thể tìm thấy lỗi nào ở chiếc mũi này. Tôi nghi ngờ rằng một số thùng khá lâu đời đã dính líu đến, vì không có bất kỳ vết nhám nào. Miệng: vâng, xuất sắc, khá thơm, như thể nó ít nhất 25 tuổi. Chúng ta đang nói về ổi và xoài, chuối hồng, sau đó là nước hoa cam, mãng cầu, táo chín và nhiều loại gia vị mềm hơn, trước tiên là quế và thì là, sau đó là một ít tinh dầu bạc hà, rượu mùi thông, sultan... Tất cả những thứ đó đều có tác dụng trong đồng bộ hóa. Kết thúc: không phải là lâu nhất từ ​​trước đến nay nhưng sự tươi mát của trái cây này vẫn hoàn hảo. bánh xoài. Nhận xét: cái này có lẽ đã được lắp ráp rất cẩn thận; Tôi thấy nó ngon hơn rượu Glenfarclas 'trung bình' của bạn. Đẳng cấp thực sự, chúc mừng kỷ niệm Glenfarclas.

Năm nay, nhà máy chưng cất rượu Glenfarclas kỷ niệm 185 năm thành lập. Tất nhiên, điều đó phải được kết hợp với một bản phát hành kỷ niệm đặc biệt. Và tất nhiên, tôi có một chai để chia sẻ chai!

Cái này đầy nhanh một cách đáng ngạc nhiên, vì vậy tất cả những gì tôi có cho mình là 10cl được nhắm mục tiêu, và vào cuối tuần trước, tôi đã quyết định uống nó. Và 'nếm' nó, giống như uống rượu, nhưng kèm theo ghi chú nếm.
Phần mô tả nói rằng nó được rút ra từ 'các thùng rượu sherry và các loại thùng khác', vì vậy tôi đoán rằng ít nhất cũng có một số thùng rượu bourbon có liên quan. Có thể một số phong cách khác cũng vậy, nhưng đây chỉ là thiểu số, nếu chúng hiện diện.

Điều thú vị nữa là họ đã sử dụng những chiếc thùng từ sáu thập kỷ trước để pha trộn bộ phim truyền hình này với nhau. Vì vậy, có một số rượu whisky hơn 50 năm tuổi trong hỗn hợp.

Mũi:
Đối với việc đóng chai NAS, 46% và Glenfarclas nói chung, nó khá khốc liệt. Gia vị khô với bột hạnh nhân và mùn cưa. Một chút hương cam, da thuộc và quả mâm xôi. Một chút vani vụn nữa.

Sự khô khan tiếp tục với nhiều hương gỗ sồi, bột hạnh nhân, rất nhiều sự khô khan. Hương vị hơi đắng với kết cấu sần sùi. Khá trái cây, sữa trứng vani với quả mâm xôi, anh đào ngọt và một ít mứt mơ.

Miệng:
Kết thúc chung chung hơn một chút của thùng sherry khô, Glenfarclas. Khá lâu với nhiều gỗ, da thuộc và gia vị nướng.

Các bài đánh giá trên Whiskybase giữ cho điểm này ở mức trung bình khoảng 90 điểm và tôi nghĩ như vậy là hơi quá. Độ khô kết hợp với các loại trái cây tạo nên một loại kịch rất ngon và khá phức tạp, nhưng để đạt đến độ chín thực sự, độ khô hơi quá nổi bật.

MÔ TẢ SẢN PHẨM


• Đóng chai phiên bản giới hạn để kỷ niệm 185 năm thành lập nhà máy chưng cất rượu Glenfarclas
• Hương vị đậm đà và béo ngậy với hương trái cây sấy khô, bánh Giáng sinh, gia vị làm bánh và kẹo bơ cứng
• Được chế tạo với sự chú ý đặc biệt đến từng chi tiết và kiến thức chuyên môn

~Giới thiệu Glenfarclas Phiên bản giới hạn kỷ niệm 185 năm thành lập Single Malt Whisky~

Kỷ niệm một cột mốc quan trọng với Glenfarclas Phiên bản giới hạn kỷ niệm 185 năm Single Malt Whisky. Biểu hiện đặc biệt này đã được chế tạo một cách tỉ mỉ để tôn vinh di sản và di sản của nhà máy chưng cất Glenfarclas nổi tiếng, nơi đã sản xuất các loại rượu whisky đặc biệt từ năm 1836.

• Đóng chai phiên bản giới hạn: Phiên bản độc quyền này là minh chứng cho 185 năm xuất sắc của nhà máy chưng cất. Với số lượng có hạn, loại rượu whisky này là món đồ dành cho những nhà sưu tập thực sự và là thứ không thể bỏ qua đối với những người đam mê rượu whisky cũng như những người sành sỏi.

• Hương vị đậm đà và sherried: Đắm chìm các giác quan của bạn trong hương thơm và hương vị quyến rũ đặc trưng cho loại rượu whisky phi thường này. Đắm chìm trong hương thơm hấp dẫn của trái cây sấy khô, bánh Giáng sinh và các loại gia vị làm bánh nóng hổi. Vị mềm mượt như nhung của kẹo bơ cứng tạo thêm vị ngọt thú vị cho vòm miệng, để lại ấn tượng lâu dài sau mỗi ngụm.

• Được chế tác với sự chú ý đặc biệt đến từng chi tiết: Glenfarclas nổi tiếng với cam kết vững chắc về chất lượng và sự khéo léo. Mỗi giọt của phiên bản giới hạn này thể hiện sự cống hiến của nhà máy chưng cất để sản xuất ra loại mạch nha đơn đặc biệt. Từ việc lựa chọn cẩn thận các thành phần tốt nhất đến quá trình trưởng thành tỉ mỉ, mọi bước đều được thực hiện với độ chính xác và chuyên môn cao.

Nâng tầm bộ sưu tập rượu whisky của bạn và thưởng thức hương vị vô song của Glenfarclas Phiên bản giới hạn kỷ niệm 185 năm Single Malt Whisky. Nắm lấy di sản, tận hưởng khoảnh khắc và trải nghiệm bản chất của 185 năm chưng cất xuất sắc.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường