Rượu Whisky khác .

Glenkinchie 12YO

1,300,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-GLK0012Y
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Glenkinchie 12YO - PHỨC HỢP NGỌT NGÀO

Được ví như một nàng thơ đang độ tuổi xuân thì, rực rỡ tươi mới với sự ngọt ngào mê đắm, Glenkinchie 12 Y.O tỏa ra mùi thơm nhẹ mũi với chút mạch nha lúa mạch, hạnh nhân, quả phỉ và mật ong manuka. Chất vị đậm đà từ trái cây cùng với trái cây hầm, rượu tráng miệng, vỏ táo và mật ong khơi gợi mọi giác quan, và cuối cùng kết lại ở hậu vị dài vừa thoảng hương vị của lúa mạch và cỏ mới cắt.

Glenkinchie, một trong 6 xưởng sản xuất ở vùng Lowland, trong đó nổi tiếng nhất là: Auchentoshan & Glenkinchie. Không có nhiều xưởng chưng cất ở Lowland, nhưng whisky Lowland được biết đến với hương vị êm & mượt hơn bất cứ dòng Scotch nào khác. Lowland whisky từng rất được ưa chuộng & phổ biến với người Anh, hương vị nhẹ của dòng whisky này phù hợp với khẩu vị tinh tế. Đây cũng được coi là dòng Scotch thích hợp cho những người mới bắt đầu.
Rượu Glenkinchie 12 năm, dòng single malt vùng Lowland, Scotland với hương vị nhẹ nhàng thanh tao.



Glenkinchie 12 năm được giới thiệu lần đầu năm 2007 để thay thế cho dòng 10 năm tuổi

Glenkinchie là một loại rượu whisky mạch nha đơn Scotch, được sản xuất tại Nhà máy chưng cất Glenkinchie gần Edinburgh. Đây là một trong ba loại rượu whisky mạch nha Lowland duy nhất còn lại được sản xuất. Glenkinchie nói dối, như cái tên có thể gợi ý, trong một khu vực của Kinchie Burn gần làng Pencaitland, Đông Lothian. Nó nằm cách Edinburgh khoảng 15 dặm. Nhà máy chưng cất được đặt trong đất nông nghiệp. Cái tên 'Kinchie' là sự tham nhũng của 'De Quincy', chủ sở hữu ban đầu của vùng đất. Nguồn gốc của nó có từ khoảng năm 1825 khi nó được thành lập bởi anh em John và George Rate. Glenkinchie 10 tuổi tiêu chuẩn giờ đã được thay thế bằng tiêu chuẩn "12 tuổi". Đây là một loại rượu whisky vùng thấp khá điển hình vì nó có đặc điểm tươi và nhẹ, với các nốt hương của chanh và cỏ cắt khúc. Một chiếc mũi ngọt ngào và một chút than bùn khiến đây là một lời giới thiệu hay về thế giới của các loại mạch nha đơn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường