Rượu Glenmorangie .

GLENMORANGIE THE QUINTA RUBAN 14YO

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WB-GLE2408
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Tiến sĩ Bill, Giám đốc Sáng tạo Rượu Whisky của chúng tôi, sinh ra đã có sở thích phiêu lưu. Và với loại mạch nha đơn cất này, ông đã tìm cách tạo ra một loại rượu whisky không thể đoán trước được trong chuyến du lịch của mình.

Quinta Ruban 14 Years Old là một cuộc hành trình whisky vào thế giới hoang dã - một khu rừng tối tăm và hấp dẫn, nơi những cơn gió rít lên với những cơn gió bạc hà và những cuộn sô-cô-la đen có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Trong những bức ảnh tĩnh cao bằng hươu cao cổ của chúng tôi, nó bắt đầu mềm mại và có mùi trái cây, sau đó trở nên đậm hơn và đậm hơn khi chúng tôi ủ nó trong 14 năm trong các thùng rượu bourbon và thùng cảng từ Bồ Đào Nha.

Rượu whisky thành phẩm là một hỗn hợp hương vị đầy gợi cảm. Quả óc chó và hạt tiêu đen. Cam quýt và kẹo dẻo tan chảy. Thanh sô cô la đen và bạc hà.

Giống như bước vào một vùng sô cô la-bạc hà-cam chưa biết, cuộc hành trình cũng ngon như đích đến.
Quinta Ruban 12 Year Old của Glenmorangie là một loại rượu được hoàn thiện tuyệt vời trong thùng rượu Port, và giờ đây nhà máy chưng cất đã phát triển theo công thức của The Quinta Ruban 14 Year Old! Rượu whisky ban đầu được ủ trong thùng rượu bourbon trước khi được chuyển sang thùng ruby Port, mang đến những làn sóng hương trái cây và sô cô la hảo hạng cho rượu. Tuyệt vời như một vở kịch sau bữa ăn.

Mũi: Bánh tart trái cây mùa hè với một chút đường bột, tuyết tùng thơm, cà phê sữa và bánh ngọt hạnh nhân. Đầy những quả mọng mùa đông và một chút cảng. Một cây sồi tốt và một ít ngũ cốc treo trên nền.

Khẩu vị: Mousse sô cô la, bánh quy Bourbon, dầu cam, thêm hương hạnh nhân (hiện đã được nướng), nho đen và nho khô. Ngọt và dày. Hương cảng dai và đậm đà với hương vị của đường lúa mạch và ngũ cốc cùng nhiều trái cây và quả mọng ngon ngọt, một chút hương vị.

Kết thúc: Hương vị đậm đà kéo dài của quả mọng hầm và sô cô la đen. Dài và có vị trái cây và khá ngọt.

Glenmorangie Quinta Ruban là loại rượu whisky vùng cao 14 tuổi đậm đà và mượt mà. Glenmorangie nổi tiếng vì đi tiên phong trong nghệ thuật ủ chín thêm. Đối với loại mạch nha đơn cất này, Quinta Ruban của Glenmorangie lần đầu tiên được ủ trong các thùng rượu bourbon cũ, mang lại hương vị trái cây mượt mà. Được chuyển vào những tẩu rượu ruby ​​được lựa chọn đặc biệt từ những vùng đất tốt nhất của Bồ Đào Nha, Quinta Ruban có được độ sâu mới, kết cấu mượt mà và hương vị sô cô la đậm đà. Loại rượu whisky này không được lọc lạnh để làm nổi bật hương thơm phức hợp và cảm giác đậm đà trong miệng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường