G&M .

G&M Discovery Bunnahabhain 11YO 700ml

1,500,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-GMD0011
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Gordon & Macphail Bunnahabhain 11 tuổi 700ml

Tuổi: 11 Năm
ABV: 43%
Thể tích: 70cl
Khu vực: Islay

Bunnahabhain 11 năm tuổi được đóng chai như một phần của dòng sản phẩm Discovery của Gordon & MacPhail, mục đích là để giúp mọi người xác định và điều hướng những gì G&M coi là ba trụ cột chính của việc nếm rượu whisky Scotch: độ chín của rượu sherry, độ chín của rượu bourbon và vị khói. Chai này nằm vững chắc trong trại 'sherries', với nhiều trái cây hầm, kẹo mềm vani và gia vị ké

Hương thơm của sherry hòa quyện với mứt cam & gia vị len lỏi qua kẹo bơ cứng vani béo ngậy. Đây là một loại kem mịn và thơm ngon với sự ấm áp từ quế và quả óc chó. Kết thúc này là sô cô la sữa mịn với trái cây sấy khô và một chút hạt.

G&M Discovery – Bunnahabhain – 11 Y.O single malt whisky của nhà G&M là một trong bộ sưu tập 6 chai mang tên nhãn hiệu Bunnahabhain nổi tiếng Scotland.

G&M Discovery – Bunnahabhain – 11 Y.O có hương vị của sữa, soccola, mùi hoa quả trai cây khô và ẩn chứa bên trong mùi của các loại hạt. Đúng là một chai whisky phức hợp mùi hương đáng để thưởng thức

Chai rượu G&M Discovery – Bunnahabhain – 11 Y.O không chỉ có chất lượng cao mà còn cực kỳ đẹp và sang trong phù hợp làm quà biếu, sử dụng trong các bữa tiệc sang trong mà giá cả thì vô cùng rẻ.

 

Bao bì màu tím nổi bật trên một số chai trong Dòng sản phẩm Discovery của Gordon & MacPhail được mã hóa màu để biểu thị rằng rượu whisky bên trong đã được ủ sherry, mang lại hương vị rất khác so với các loại mạch nha ủ chín Bourbon trong phạm vi.

Thùng sherry lớn hơn thùng bourbon - thùng có kích thước tiêu chuẩn được gọi là Butt và chứa khoảng 500 lít, gấp đôi kích thước của thùng rượu bourbon (mặc dù đôi khi thùng sherry cũng được sử dụng để ủ rượu whisky Scotch). Tất nhiên, có rất nhiều loại sherry khác nhau, nhưng hầu hết các loại rượu whisky sherry trưởng thành sẽ có mùi trái cây khô như nho khô, mận khô và chà là, cũng như cam quýt, các loại hạt và gia vị như đinh hương, quế và nhục đậu khấu.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường