G&M .

G&M Discovery Caolila 13YO 700ml

1,500,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-GMD0013
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Caol Ila 13 Year OldSmoky G&M Discovery Range

  • Islay Single Malt Scotch Whisky
  • Gordon & MacPhail
  • 70cl / 43%
  • Dòng sản phẩm Gordon & MacPhail Discovery kiểm tra hương vị cốt lõi của rượu whisky mạch nha đơn cất Scotch, và đây là tiêu đề của khía cạnh Khói. Một cậu bé Caol Ila 13 tuổi đến từ đảo Islay, đây là một bộ phim truyền hình điển hình mà bạn có thể lấy từ đảo, chứa đầy trái cây ngọt và khói than bùn sẫm màu.

Caol Ila nổi tiếng với hương vị than bùn, khói đặc trưng - và điều này cũng không ngoại lệ. Loại rượu này được ủ tối thiểu 13 năm trong các thùng gỗ sồi để làm dịu và loại bỏ phần nào khói và than bùn. Có một chút tinh tế của muối biển, mocha và trái cây họ cam quýt, tiếp theo là khói và than bùn, vani và mật ong. Kết thúc đang nóng lên 

Gordon & Macphail đã tạo ra bộ sưu tập khám phá như một dòng rượu whisky dễ tiếp cận nhằm giúp những người đam mê rượu whisky khám phá các đặc điểm hương vị khác nhau. Phạm vi bao gồm các loại rượu whisky từ các nhà máy chưng cất ít được biết đến hơn và các biểu hiện ít tuổi hơn như Caol Ila này.

Loại mạch nha đơn cao cấp này thể hiện hương vị than bùn, khói đặc trưng của nhà máy chưng cất Caol Ila. Nó có hương thơm tinh tế, đặc tính êm dịu với vị ngọt tinh tế và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mở rộng kiến thức về các phong cách rượu whisky khác nhau.

GHI CHÚ QUA
Ghi chú nếm thử của nhà sản xuất


HƯƠNG VỊ
Ngọt và mặn: thịt sấy khô phủ mứt mơ thơm ngon kết hợp với hương vani đậm đà. Những tia khói than bùn cuộn nhẹ bổ sung cho vị ngọt thơm ngon.
NẾM
Bùng nổ với trái cây nhiệt đới ngon ngọt - dứa, kiwi và chuối - được đánh nhẹ bằng đường bột. Những điểm nhấn nhẹ của mạch nha và vỏ chanh rực rỡ cân bằng vị ngọt.
HOÀN THÀNH
Lâu dài và sang trọng với một chút kẹo marshmallow ngọt ngào được nướng trên than hồng cháy âm ỉ nhẹ nhàng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường