G&M .

G&M Discovery GlenAllachie 14YO 700ml

1,500,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-GMD0014
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Speyside Single Malt Scotch Whisky Đóng chai bởi: Gordon & MacPhail 70cl / 43%

Một loại mạch nha đơn cất Glenallachie 14 năm tuổi từ nhà đóng chai độc lập Gordon & MacPhail, được đóng chai như một phần của Dòng Discovery. Hương thơm của táo xanh, chuối khô và sô cô la sữa lấp đầy mũi, được bổ sung bởi các nốt hương của sữa trứng kem, chanh, gia vị gỗ sồi và mật ong nở khắp vòm miệng.

Aultmore là một nhà máy chưng cất Speyside thường bị bỏ qua với công việc hàng ngày là sản xuất mạch nha đơn Speyside chất lượng cao cho rượu whisky pha trộn của chủ sở hữu Dewar. Trong thời gian gần đây, nhiều loại Aultmore chính thức đã xuất hiện, nhưng may mắn thay, thỉnh thoảng vẫn có những sản phẩm đóng chai độc lập, chẳng hạn như loại Aultmore 10 năm tuổi này do Gordon & MacPhail đóng chai cho dòng sản phẩm Discovery của họ.

Đúng như tên gọi, nếu bạn chưa thử thì đây là một cách lý tưởng để khám phá những thú vui của Aultmore - một loại rượu bourbon cũ 10 năm tuổi được ủ trong thùng rượu Aultmore trưởng thành với tỷ lệ 43% dễ uống.

Giới thiệu về danh mục đầu tư ấn tượng của Gordon & MacPhail, dòng sản phẩm này được tuyển chọn để mang đến sự lựa chọn hoàn toàn đáng tin cậy và nhất quán cho các loại rượu whisky mạch nha đơn cất tốt nhất của họ. Mỗi biểu thức nằm trong cấu hình hương vị đậm đà của 'Sherry', 'Smoky' hoặc 'Bourbon', khiến những loại mạch nha đơn cất này trở thành sự kết hợp hoàn hảo cho người yêu rượu whisky, những người thích khám phá hương vị và đặc tính.

Ghi chú qua:
Hương thơm táo xanh với chuối khô và sô cô la sữa mềm. Hương vị sữa trứng kem kết hợp với chanh và mật ong hoa. Một kết thúc vừa phải với gia vị.

Từ Nhà máy chưng cất GlenAllachie.

Gordon & MacPhail là một trong những nhà đóng chai độc lập lâu đời nhất của Scotland.

Trong hơn 125 năm và bốn thế hệ chủ sở hữu gia đình, Gordon & MacPhail đã pha trộn các sản phẩm chưng cất từ ​​tất cả các vùng rượu whisky của Scotland với những chiếc thùng đặt làm riêng. Với bề dày và kinh nghiệm đặc biệt, các chuyên gia kết hợp gỗ sồi, sản phẩm chưng cất và thời gian để tạo ra danh mục các loại rượu whisky mang tính biểu tượng. Dòng sản phẩm Connoisseurs Choice được ra mắt vào năm 1968 bởi người có tầm nhìn về rượu whisky George Urquhart và ngày nay có hơn 5.000 chai.

Năm 2018, toàn bộ phạm vi đã được tổ chức lại. Một bổ sung mới là "Dòng khám phá". Tất cả các sản phẩm đóng chai của họ đều khác nhau về hương vị và cách thức sản xuất. Có ba cấu hình hương vị: sherry, bourbon và khói. Các ký tự khác nhau cũng khác nhau về thiết kế màu sắc: xanh lá cây = rượu bourbon; Trắng/Xám = Khói; Tím = Sherry. Phạm vi lô nhỏ được mã hóa màu phát triển xung quanh việc đóng chai từ hồ sơ hương thơm màu xanh lá cây, Bourbon Cask Matured. Glenallachie 14 tuổi mở ra những quan điểm mới về Speyside Single Malt, thường được trưởng thành trong các thùng rượu (mạnh). Các thùng rượu bourbon tạo ra các hương vị như chuối khô, bánh pudding hoặc kem chanh.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường