G&M .

G&M Distillery Label Linkwood 15YO

2,100,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-GMD0215
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Linkwood 15 Year OldG&M Distillery Label

  • Speyside Single Malt Scotch Whisky
  • Gordon & MacPhail
  • 70cl / 46%

Đóng chai bởi: Gordon & MacPhail 70cl / 46%

Một loại mạch nha đơn cất Linkwood 15 năm tuổi từ nhà đóng chai độc lập Gordon & MacPhail, được đóng chai như một phần của loạt Nhãn chưng cất. Hương thơm của nho khô phủ sô cô la, cỏ xanh và hạnh nhân lấp đầy mũi, được bổ sung bởi hương quế và nhục đậu khấu, bánh nướng xốp việt quất và trà sữa khắp vòm miệng.

Nhãn chưng cất lộng lẫy của Gordon & MacPhail trông thật tuyệt vời sau lần cải tiến gần đây của họ và sức mạnh đã tăng lên 46% - điều gì không thích?

Linkwood 15 tuổi này là một sản phẩm đặc biệt khác của G&M - một nhà máy chưng cất đẳng cấp hàng đầu hiếm khi được đóng chai chính thức vì phần lớn sản lượng của nó được đưa vào hỗn hợp của chủ sở hữu Diageo.

Rất may, mối quan hệ lâu dài của Gordon & MacPhail với các nhà máy chưng cất có nghĩa là họ có thể có được nguồn cung cấp các thùng này - hoặc thậm chí gửi các thùng của riêng họ để đổ đầy sản phẩm mới từ nhà máy chưng cất và ủ chúng trong kho của riêng họ . Linkwood 15 tuổi này đã thấy một chút rượu sherry và chắc chắn sẽ rất ngon.

Được thành lập vào năm 1821, Linkwood đã không bắt đầu sản xuất rượu whisky cho đến năm 1825. Nằm ở Speyside, nó vẫn nằm trong tay của gia đình Brown cho đến cuối những năm 1960 khi nó bị phá hủy, trước khi được xây dựng lại vào năm 1872. Theo bước chân của nhiều người khác nhà máy chưng cất, nó rơi vào tay của công ty Chưng cất mạch nha Scotland vào năm 1933 và đóng vai trò tích cực trong việc phát triển nhiều loại hỗn hợp, bao gồm Johnnie Walker, White Horse, Haig và Bells. Phần lớn các biểu thức mạch nha đơn hiện có từ nhà máy chưng cất này được sản xuất bởi các nhà đóng chai độc lập bao gồm Signatory Vintage và Gordon & MacPhail, những người cung cấp nhiều loại rượu ủ trong thùng sherry. Việc đóng chai chính thức đã được giới thiệu vào cuối những năm 1990: The Flora & Fauna Linkwood 12 Year Old, cùng với một số phiên bản khác cho dòng Malts hiếm.

Ghi chú nếm thử của The Chaps tại Master of Malt
Mũi: Hương trái cây và tươi, sherry khô, dâu tây chín và mâm xôi được làm nổi bật bởi một chút chanh nhẹ. Mứt cam thơm phát triển và kết hợp với quế và kẹo bơ cứng ấm áp.. Lúa mạch và nho khô sô cô la. Một gợi ý của hạnh nhân ẩn trong đó ở đâu đó ...

Hương vị: Ban đầu rất ngọt ngào; êm dịu với thời gian và hương gia vị nhẹ nhàng, ấm áp của quế và đinh hương. Sô cô la trắng kem phát triển và hòa quyện với viền quýt mọng nước.

Vòm miệng: Các loại gia vị làm bánh bắt đầu hình thành trong vòm miệng, ngay sau đó là trà sữa và bánh nướng xốp việt quất.

Kết thúc: Hơi khô khi kết thúc, với nhiều gia vị xay hơn và một chút mùi tuyết tùng. Trung bình và tròn trịa với tông màu thảo mộc tươi và một chút bột ca cao khô.

Màu sắc: Vàng

Loại thùng: Đổ đầy & đổ đầy lại các thùng Sherry lần đầu

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường