G&M .

G&M Distillery Label Mortlach 15YO 700ml

2,100,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-GMD0015
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

G&M Distillery Label Mortlach 15YO 700ml

Chi tiết
700ml: 43% alc.
Tuổi: 15 Tuổi
Khu vực: Speyside
Loại thùng: Sherry
Nhà đóng chai: Gordon & MacPhail
Đóng chai: 2019

Ghi chú đóng chai
Một loại mạch nha đơn cất 15 năm tuổi từ Mortlach, được đóng chai độc lập bởi Gordon & MacPhail. Nó đã được trưởng thành trong các thùng Sherry đổ đầy và đổ đầy lần đầu tiên trong 15 năm trước khi được đóng chai vào năm 2019 như một phần của dòng Nhãn chưng cất được làm mới, nổi bật với nhãn kiểu cũ, theo phong cách cổ điển từ những ngày đã qua.
Lịch sử của dòng sản phẩm 'Nhãn chưng cất' này báo trước sự khởi đầu của G&M và mối quan hệ làm việc bền chặt mà họ có với các chủ sở hữu nhà máy chưng cất. G&M sẽ đóng chai và bán rượu mạnh do các nhà máy chưng cất tạo ra dưới dạng mạch nha đơn với điều kiện G&M phải sử dụng nhãn 'nhà' của họ với chú thích "đóng chai bởi Gordon & MacPhail". Những mối quan hệ này đã lên đến đỉnh điểm trong 'Nhãn chưng cất' ngày nay - một sự giới thiệu về thiết kế nhãn cổ điển/lịch sử.

DÃY NHÃN CHƯNG CẤT

Phạm vi này là bằng chứng cho các mối quan hệ lâu dài và độc đáo được xây dựng qua nhiều thế hệ. Chúng tôi đã được giao phó tinh thần mới sản xuất từ nhiều nhà máy chưng cất của Scotland để trưởng thành trong thùng của chúng tôi, theo cách của chúng tôi.

Cung cấp những quan điểm bổ sung và thú vị về các loại mạch nha đơn cất vốn đã tuyệt vời, bộ sưu tập được săn lùng ráo riết này có các nhãn hiệu chưng cất ban đầu được cấp phép cho chúng tôi, làm cho những loại rượu whisky này trở nên đặc biệt hơn.

 

Màu sắc: Vàng đậm

Mũi: Ban đầu có mùi mạch nha đặc biệt với hương thơm tươi mát của hàng rào rừng. Hương sherry tinh tế kéo dài và đan xen với kẹo bơ cứng đậm đà, cam thảo ngọt ngào và mứt cam. Ban đầu có mùi mạch nha đặc biệt với hương thơm tươi mát của hàng rào trong rừng, hương Sherry tinh tế kéo dài và đan xen với kẹo bơ cứng đậm đà, cam thảo ngọt ngào và mứt cam.

Hương vị: Gợi nhớ đến một chiếc bánh rừng đen; vị ngọt ban đầu phát triển thành mứt quả lý chua đen, anh đào maraschino và vani kem, hương cam tươi bóc tạo thêm hương vị tươi mát.

Kết thúc: Làm tròn tốt; gợi ý của kẹo trái cây họ cam quýt và gỗ sồi bổ sung cho hương vị mạch nha kéo dài.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường