G&M .

G&M Distillery Label Mortlach 25YO

8,500,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-GMD0025
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Mortlach 25 Year OldG&M Distillery Labels

  • Speyside Single Malt Scotch Whisky
  • Gordon & MacPhail
  • 70cl / 46%

Là một phần trong loạt Nhãn hiệu chưng cất được ca ngợi của Gordon & MacPhail, nhãn hiệu Mortlach của họ gần như nổi bật như chính loại rượu whisky này. Hầu như nhưng không hoàn toàn, nhưng thật khó để cạnh tranh với loại mạch nha Speyside 25 năm tuổi tuyệt đẹp này và đó là những nốt hương xa hoa của cà phê, sô cô la và vani.

Một loại mạch nha đơn cất 25 năm tuổi từ nhà đóng chai độc lập Gordon & MacPhail, được chưng cất tại nhà máy chưng cất Mortlach và đóng chai như một phần của loạt Nhãn chưng cất. Hương thơm của bánh trái cây, nho khô ngâm sherry và gia vị làm bánh lấp đầy mũi, được bổ sung bởi hương cam đinh hương, quả mọng mùa hè, gia vị mùa thu, hạnh nhân và trái cây sherry trong vòm miệng.

Ghi chú nếm thử của nhà sản xuất

Mũi: Giàu có và đầy đủ; Sherry và mứt cam kết hợp với quả chà là hầm và mận khô. Hương thơm thảo mộc bên dưới nổi lên và biến thành đường nâu với những điểm nhấn kẹo bơ cứng nhẹ nhàng.

Hương vị: Ảnh hưởng rõ rệt của Sherry kết hợp với hương vị crème brûlée, mứt cam, sultana và nho khô. Gợi ý của gỗ sồi trưởng thành xuất hiện trong khi cạnh hạt hồi nhấn mạnh nốt sô cô la đen.

Kết thúc: Trung bình với gỗ sồi cháy và bột ca cao kéo dài.

Mortlach 25 tuổi Gordon và MacPhail

Mortlach được thành lập vào năm 1823 và là công ty đầu tiên trong số "Seven Stills" của Dufftown được cấp phép. Nó đã trở nên nổi tiếng dưới thời George Cowie & Son, người có chế độ chưng cất độc đáo đã tạo ra một loại rượu whisky "nhiều thịt" nổi tiếng, được các nhà pha chế đánh giá cao. Chính vì lý do này mà nó đã được mua lại bởi John Walker & Sons, và điều quan trọng đối với họ là nó còn lại rất ít hàng để đóng chai dưới dạng mạch nha đơn cất. Đợt phát hành Flora & Fauna là đợt đóng chai chính thức đầu tiên của nhà máy chưng cất rượu, nhưng mãi đến năm 2014, Mortlach mới được đóng chai dưới thương hiệu mạch nha đơn cất chính thức của riêng mình. Rất may, đã có nhiều bản phát hành ngoạn mục từ các hãng độc lập như thế này trong những năm qua.

Mortlach là một trong những nhà máy chưng cất đã cấp phép thương hiệu của mình cho Gordon & MacPhail để sản xuất các bản phát hành chính thức vào những năm 1970 và 1980, không có khả năng tự làm như vậy vào thời điểm đó. Vị thế tốt này với nhà máy chưng cất đã cung cấp cho công ty độc lập có trụ sở tại Elgin nguồn cung cấp ổn định các thùng chất lượng cao và sau đó là các sản phẩm chất lượng cao.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường