Rượu Hibiki .

Hibiki Blossom Harmony 2023 Release

5,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01-HIBK12023
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hibiki Blossom Harmony 2023 Release

Rượu Hibiki Blossom Harmony Limited Bottled in 2023 - phiên bản thứ 3 trong Series Suntory Limited Edition, phát hành lần đầu 2021. Rượu được ủ kết thúc trong thùng anh đào/sakura/cherry blossom.

Với phiên bản mới năm 2023, cùng cách thức như 2 phiên bản trước nhưng kỹ thuật của Suntory đã hoàn thiện hơn trong việc ủ kết thúc trong thùng Sakura. Kết quả là một chai whisky Hibiki Blossom 2023 mượt mà, nhẹ nhàng và nhiều hương vị hơn, với mùi thơm của hương hoa, mật ong, bánh mochi hoa anh đào và vị kem mịn nổi tiếng của whisky Hibiki.

Phiên bản thứ ba trong sê-ri Hibiki Blossom Harmony này. Hibiki Blossom Harmony 2021 và 2022 mang đến nhiều loại rượu whisky cân bằng tốt, được chế tác hoàn hảo giống như vậy, nhưng với một sự thay đổi – những người pha chế tại Suntory đã mang đến cho Hibiki Liquid một lớp hoàn thiện thùng Sakura, cho phép chúng ta khám phá tay nghề thủ công tinh xảo của họ từ một góc độ hoàn toàn mới.

Đối với phiên bản mới năm 2023, họ đã áp dụng cách tiếp cận tương tự và đúng như dự đoán, nó mượt mà, nhẹ nhàng và sang trọng hơn, với hương hoa thơm, mật ong keo, bánh mochi hoa anh đào và vị kem nổi tiếng của rượu whisky Hibiki!

Giới thiệu về nhà máy chưng cất
Hibiki là một loại rượu whisky pha trộn cao cấp từng đoạt nhiều giải thưởng từ nhà chưng cất rượu Nhật Bản Suntory.

"Hibiki" có nghĩa là "sự cộng hưởng" hoặc "tiếng vang" trong tiếng Nhật.

Thông tin khác
Được phát hành giới hạn, Blossom Harmony 2023 có sự pha trộn thông thường giữa rượu whisky Hibiki của Suntory với rượu whisky đã được hoàn thiện trong các thùng làm từ cây Sakura. Đây là những cây hoa anh đào Nhật Bản, là nguồn gốc của nhiều loại rượu whisky.

Hibiki Blossom Harmony Edition 2023 
Thuộc sở hữu của Suntory, Hibiki được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1989 và đây là phiên bản 2023 của bản phát hành Blossom Harmony được phát hành độc quyền cho thị trường Nhật Bản. Biểu hiện này đã được tạo ra bằng cách sử dụng rượu whisky mạch nha và ngũ cốc từ các nhà máy chưng cất Yamazaki, Hakushu và Chita. Nó đã được trưởng thành trong thùng gỗ sồi trong một khoảng thời gian không được tiết lộ trước khi được chuyển vào thùng gỗ anh đào một giai đoạn hoàn thiện.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường