Rượu Hibiki .

HIBIKI HARMONY LIMITED 2023 100TH

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01-HIBK10023
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hibiki Harmony Limited 2023 bản kỷ niệm 100 năm được tạo ra để tôn vinh triết lý sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người của Suntory

Thiết kế chai của Phiên bản kỷ niệm 100 năm Hibiki Japan Harmony được lấy cảm hứng từ việc chúng tôi không ngừng theo đuổi chất lượng, sự khéo léo và tính biểu cảm – bắt nguồn từ nghề thủ công “Monozukuri” và văn hóa Nhật Bản. Để kỷ niệm cột mốc trăm năm của Suntory Whisky, ​thiết kế có hình cây cầu với nghệ thuật Setsugekka truyền thống của Nhật Bản – tuyết, mặt trăng và hoa để thể hiện ​sự trôi qua của các mùa. Cây cầu là sự kết nối bốn mùa nối liền quá khứ và tương lai của chúng ta, với mong muốn truyền thống và lịch sử sẽ không bị lãng quên, ​luôn được tôn trọng khi chúng ta hướng tới. Chiếc chai 24 mặt độc đáo tượng trưng cho 24 giờ trong một ngày, với 24 mùa Nhật Bản trong một năm.
Rượu Hibiki Harmony 100th Anniversary Limited Edition là phiên bản Hibiki Limited Edition dành để tôn vinh sự sống hòa hợp giữa con người và thiên nhiên của Suntory trong dịp kỷ niệm 100 năm thành lập Suntory cũng nhưng Hibiki.

Thiết kế của chai Hibiki Harmony Limited Edition này lấy cảm hứng từ tinh hoa của nghệ thuật thủ công “Monozukuri” và văn hóa Nhật Bản, mang trong mình triết lý về sự tinh tế và biểu cảm. Để tưởng nhớ cột mốc quan trọng này của Suntory Whisky, thiết kế đặc biệt này thể hiện một hình ảnh cây cầu kết hợp với nghệ thuật truyền thống Setsugekka của Nhật Bản – biểu tượng của tuyết, mặt trăng và hoa, thể hiện sự thay đổi của mùa vụ.

Hình cây cầu này đại diện cho sự nối kết giữa bốn mùa, gắn kết quá khứ và tương lai, với hy vọng rằng truyền thống và lịch sử sẽ luôn được tôn trọng và tiếp tục tồn tại trong tương lai. Thân chai với 24 mặt độc đáo tượng trưng cho 24 giờ trong một ngày và 24 mùa trong năm, thể hiện sự kỳ diệu và sự thay đổi liên tục của thời gian và thiên nhiên Nhật Bản.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường