Rượu Hibiki .

Hibiki Blossom Harmony Limited Release 2022

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01-HIBK12022
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hibiki Blossom Harmony Limited Release 2022

Sau sự hồi sinh được chờ đợi từ lâu của phiên bản Suntory Limited Edition vào năm ngoái, với Yamazaki Limited Edition 2021 và Hibiki Blossom Harmony, chúng tôi vui mừng thông báo rằng gã khổng lồ đồ uống sẽ tiếp tục phát triển với việc ra mắt hai Phiên bản 2022 mới, phát hành vào tháng Năm.



Phần đầu tiên trong số này là phần thứ hai của Hibiki Blossom Harmony, một biểu hiện mới lần đầu lên kệ vào tháng 5 năm ngoái và nhanh chóng bán hết do nhu cầu cao.

Trong những năm qua, rượu whisky Hibiki đã giành được rất nhiều giải thưởng tại các cuộc thi rượu mạnh quốc tế trên khắp thế giới, thậm chí nhiều lần còn giành được những giải thưởng danh giá nhất. Các biểu hiện là một trong số những loại rượu êm ái nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay và hương thơm và mùi vị bên trong mỗi chai phối hợp với nhau theo kiểu hài hòa để tạo ra một trải nghiệm uống rượu không dễ bị lãng quên.

Hibiki Blossom Harmony 2021 mang đến nhiều loại rượu whisky được làm thủ công hoàn hảo, cân bằng tốt hơn, nhưng với một sự thay đổi - các nhà pha chế tại Suntory đã cho chất lỏng Hibiki thành thùng Sakura, cho phép chúng ta khám phá sự khéo léo của họ từ một góc độ hoàn toàn mới.

Đối với phiên bản mới vào năm 2022, họ đã thực hiện cùng một cách tiếp cận và đúng như mong đợi, nó mượt mà, nhẹ nhàng và tươi mát hơn, với trái cây nhẹ và độ béo của rượu whisky Hibiki kết hợp nhuần nhuyễn với tông màu hoa nhẹ nhàng và gia vị nhẹ được truyền từ thùng Sakura. Kết quả cuối cùng là một trải nghiệm uống rượu độc đáo, đáng nhớ và một loại rượu whisky rất đáng để kể cho bạn bè của bạn.

Hibiki Blossom Harmony 2022 thú vị sẽ được phát hành với số lượng có hạn vào cuối tháng 5. Để đảm bảo bạn có được một chai rượu whisky Hibiki mới hảo hạng này, hãy đặt hàng trước ngay hôm nay và chúng tôi sẽ giao hàng trực tiếp đến tận nhà của bạn khi xuất xưởng. Bạn nên hành động nhanh chóng trước khi chúng biến mất!

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường