Rượu Vang Úc .

Hộp quà vang Wyndham Bin 999 Merlot

1,250,000 đ
Mã sản phẩm: 01AU-BIN2999
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 14%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

- Xuất xứ: Australian

- Dung tích: 750ml

- Nồng độ: 14%

Hộp quà vang Wyndham Bin 999 Merlot (2 chai) Kèm hộp giấy đôi + Túi)

Wyndham Estate là cái nôi của dòng rượu vang Shiraz nước Úc với người sáng lập George Wyndham - một trong những nhà sản xuất tiên phong của ngành công nghệ rượu vang Úc – và là một trong những nhãn hiệu rượu vang sang trọng & đích thực nhất của Úc xuất hiện trên thế giới ngày nay.

Wyndham Estate cũng là nhà trồng nho & sản xuất rượu lâu đời nhất nước Úc còn tồn tại đến nay. Những di sản truyền thống về kinh nghiệm & công nghệ hàng trăm năm nay mà Wyndham Estate thừa hưởng đã đặt nền tảng vững chắc về chất lượng & danh tiếng quốc tế cho mỗi sản phẩm của mình.

Rượu vang của Wyndham Estate hiện có mặt trên 47 quốc gia và sản lượng tiêu thụ lên đến 1.2 triệu thùng mỗi năm trong đó 60% sản lượng được xuất khẩu đến các thị trường chủ lực bao gồm Canada, Mỹ, Anh, Ailen & New Zealand.

Tasting note:

Rượu vang Wyndham Bin 999 Merlot mang màu đỏ đậm pha tím, với hương thơm của mận chín, gia vị và các loại trái cây và chút hương gỗ sồi mùi vani. 

Loại vang này mang phong cách êm nhẹ, thanh thoát nơi vòm miệng với tính phức hợp tạo nên những cảm xúc thưởng thức đa dạng, tròn đầy nơi đầu lưỡi và kết thúc với vị chát nhẹ.

Nho sau khi thu hoạch (khoảng tháng 3 hàng năm) mang về nhà máy nghiền thành dịch và tiếng hành lên men trong các thùng Inox. Nhiệt độ lên men kiểm soát ở 280C sau đó hạ xuống 19-220C cho hương vị và màu sắc tốt nhất. Sau quá trình lên men rượu được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp và Mỹ (6-8 tháng), sau đó đem trộn với nhau và đi đóng chai.

Thưởng thức vang đỏ bin 999 với thịt bò các các loại gia cầm.

Từ vingtage 2012, các dòng vang bin đóng chai nắp vặn.

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường