Vermouth .

Hotel Starlino Elderflower Aperitivo

820,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-STAR6154
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 17%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Starlino Elderflower Aperitivo hương  vị  vỏ cam quýt, các loại thảo mộc và gia vị được ngâm với rượu vang và tinh thần để tạo thành rượu mùi Starlino Elderflower. Nó được tạo ra từ hoa cơm cháy từ cây hàng rào Alpine của Ý, được gọi là 'Fiori di Sambuca.'

Loại đồ uống mới này gia nhập loạt rượu khai vị của Hotel Starlino có trụ sở tại Ý, bao gồm Starlino Rosé và Starlino Orange. Mỗi biểu thức trong dãy được đóng chai ở 17% ABV.

Tự hào với hương vị 'hơi hoa' với hương lê và vải thiều cân bằng với vị ngọt của hoa cơm cháy, quả cơm cháy và cam quýt, chất lỏng này được khuyến nghị dùng như một loại Spritz hoặc như một chất pha trộn trong một loại cocktail.

Elwyn Gladstone, người sáng lập Biggar and Leith, cho biết: “Chúng tôi thực sự vui mừng ra mắt sự thể hiện mới nhất trong dòng sản phẩm Hotel Starlino.

“Chúng tôi thực sự hài lòng với sự chào đón của Starlino Orange, Rosé và Rosso Vermouth, và rượu khai vị, và chúng tôi đang mong đợi để kỷ niệm mùa lễ hội với Elderflower Aperitivo mới của chúng tôi.”

Chai được làm mờ và dập nổi, đồng thời hiển thị nhãn với các đặc điểm đại diện cho Hotel Starlino.

APERITIF Ý NGON VÀ TỰ NHIÊN: Một loại rượu khai vị thơm ngon và phức tạp được pha chế từ hoa Elderflower, các loại thảo mộc và gia vị, để làm nên món Khai vị bianco linh hoạt và thơm ngon này.


HOÀN HẢO CHO VIỆC HỖN HỢP VỚI TONIC CAO CẤP: Dùng 50ml Starlino Elderflower Aperitivo trên đá, trên cùng với nước tăng lực cao cấp và trang trí với một lát chanh.


TỪ TORINO, Ý: được sản xuất tại Torino bởi Vermouth Master, Beppe với rượu Ý chất lượng và các nguyên liệu Ý tốt nhất để tạo ra một loại rượu khai vị đặc biệt của Ý.


MỘT LOẠI RƯỢU THẤP HƠN GIN VÀ TONIC - Loại rượu khai vị tự nhiên này hoàn hảo khi trộn với thuốc bổ và có tất cả hương vị của một loại rượu gin cao cấp và rượu bổ với ít hơn một nửa lượng cồn.


ELDERFLOWER SPRITZ CAO CẤP NGON VÀ TỰ NHIÊN: Phục vụ 1 phần Starlino Elderflower trên đá trong ly rượu lớn và trên cùng với 1 phần Sparking wine và 1 phần Soda. Trang trí với một lát chanh tươi.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường