Vermouth .

Hotel Starlino Vermouth

820,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-STAR6151
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 17%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Starlino Rosso Vermouth là rượu Vermouth di Torino màu đỏ truyền thống được ủ trong Thùng rượu Kentucky Bourbon cho hương thơm và hương vị cay nồng, ấm áp. Công thức của Starlino được thực hiện bởi Denis Muni và Beppe Ronco - cả hai đều đã làm việc tại Torino Distillati trong hơn 20 năm và là người bản địa của Vùng Piedmont.

Dung  tíchh: 750ml

Nồng  độ: 17% 

Xuất  xứ: Italia

STARLINO ROSSO được ủ một phần trong các thùng rượu cũ để có được hương vị tròn và cay. Hương vị trái cây phong phú và tròn trịa, tinh tế trên mũi với hương trái cây khô (mận, chà là, nho khô, kẹo anh đào, gia vị, vani và tinh dầu cam) Ghi chú của quả vả và anh đào khô với dư vị của bánh gừng và vỏ cam.

NGUỒN GỐC VERMOUTH

Vermouth ban đầu được sử dụng cho mục đích y học; sau đó nó đã trở thành một sản phẩm thời thượng trong các quán bar tốt nhất của Turin và thậm chí còn trở thành thức uống yêu thích của cung đình Savoy.

PHÂN PHỐI:

Đó là nguồn cảm hứng cho việc tạo ra Hotel Starlino. Tòa nhà theo phong cách trang trí nghệ thuật cổ điển, cầu thang hoành tráng và tầm nhìn tuyệt đẹp ra Monviso.

Công thức cho các sản phẩm Hotel Starlino được tạo ra bởi Denis Muni và Beppe Ronco, cả hai đều đến từ Turin, những người đã làm việc tại Torino Distillati trong hơn 20 năm. Tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất rượu vermouth và rượu khai vị, việc tạo ra Starlino là một thách thức sáng tạo. Đối với Starlino Rosso, họ đã phát triển kỹ thuật ủ trong các thùng rượu cũ để tạo cho rượu vermouth có vị cay và tinh tế. Đối với Starlino Rose 'và Orange muốn tạo ra các sản phẩm tươi mát và tự nhiên, hoàn hảo để trộn với thuốc bổ hoặc soda và chỉ đơn giản là uống với đá.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường