Rượu Whisky khác .

JIM BEAM HONEY 700ml

450,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-WHK0929
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 35%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Jim Beam Honey (mật ong) là một trong những chai phổ biến nhất của hãng. Được tạo ra từ bourbon của Jim Beam và mật ong vàng, chai whiskey này ẩn chứa hương vị vani, caramel, gỗ sồi cùng một kết thúc ngọt ngào tuyệt vời. Thậm chí, độ cồn của chai chỉ ở mức 35% khiến chúng càng ngọt ngào và dễ uống hơn bao giờ hết. Để có được trải nghiệm mượt mà nhất, chúng tôi khuyên bạn nên ướp lạnh trước khi uống hoặc cho thêm đá. Jim Beam Honey sẽ không làm bạn phải thất vọng.



Rượu Jim Beam Honey có sự kết hợp hoàn hảo của mật ong vàng để cho phép vị ngọt ấm áp của nó tỏa sáng mà không làm mất đi sự mịn màng êm dịu của bourbon ban đầu. Những người yêu thích hương vị Bourbon ngọt ngào nổi tiếng của Jim Beam sẽ ngã ngửa với sự bổ sung này. Rượu Jim Beam Honey là Jim Beam Bourbon được truyền với mật ong thật. Mang đến một hương vị mượt mà và mượt mà, bạn có thể thưởng thức Bourbon Liqueur này được làm lạnh gọn gàng, trên đá hoặc trộn với máy trộn yêu thích của bạn.

Jim Beam Honey là sự kết hợp tuyệt vời giữa rượu mùi mật ong thật và Jim Beam Bourbon chính hãng. Cùng nhau, họ tạo ra một sự ngọt ngào dễ chịu, êm dịu, mà thư giãn đủ để nhấm nháp một mình nhưng đủ táo bạo để giữ riêng mình trong một ly cocktail. Để có một hỗn hợp thực sự sảng khoái, hãy thử nó với rượu gừng hoặc nước táo và soda câu lạc bộ trên đá.

Jim Beam Honey mở đầu một chương mượt mà trong truyền thuyết Jim Beam với những nốt hương phức tạp của caramel, gỗ sồi, vani và kết thúc bằng mật ong ngọt ngào.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường