Rượu Whisky khác .

John Barr Finest 1000ml

550,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-JOHN1000
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Hỗn hợp John Barr được tạo ra cho thị trường Vương quốc Anh vào những năm 1970 để bắt chước nhãn hiệu Johnnie Walker Red Label gần đây đã bị thu hồi. Chủ sở hữu của nó, DCL, tuyệt vọng đến mức phục hồi doanh số bán hàng bị mất từ ​​một trong những nhãn hiệu bán chạy nhất của mình đến nỗi chai John Barr ban đầu thậm chí còn bắt chước hình dạng vuông vốn rất nổi tiếng của người tiền nhiệm. Thật không may, nó không phải là một bộ phim nổi tiếng và không được đánh giá cao. Mặc dù đã thay đổi quyền sở hữu, John Barr vẫn tiếp tục phản ánh việc bắt chước Johnnie Walker sớm của thương hiệu. Các biểu hiện hiện có sẵn bao gồm John Barr Finest (nhãn đỏ) – một sự pha trộn tiêu chuẩn – và John Barr Reserve (nhãn đen), một sự pha trộn khói có chứa 40 loại rượu whisky cấu thành bao gồm cả mạch nha Speyside và Highland lên đến 15 năm tuổi.

Rất dễ uống và có thể là một trong những loại scotches ngon nhất trong tầm giá (cấp thấp ở khu vực của tôi) mà tôi đã thử. Tương tự như chiếc Speyburn 10 tuổi mà tôi có ngoại trừ mượt mà hơn và rẻ hơn rất nhiều.

Ước gì đây là ưu đãi thường xuyên trong các cửa hàng rượu của tỉnh thay vì cửa hàng bia & rượu và có thể chỉ có sẵn khi hết hàng.

NỒNG ĐỘ CỒN: 40%

Cấu trúc cơ bản của dòng rượu này chủ yếu đến từ whiskey đơn mạch vùng Highland. Nhờ vào sự kết hợp chặt chẽ, hương thơm mềm mại được nhận biết ngay lập tức nơi dư vị để lại khoang miệng hương vị ấm áp đủ đầy. Cùng với màu rượu vàng óng, John Barr Finest là một sự kết hợp quý phái tuyệt vời

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường