Rượu Whisky khác .

John Barr Reserve 1000ml

590,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-JOHN100
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 1000ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

John Barr Reserve Blend kết hợp Highland Malt và Grain Whiskies, để tạo cấu trúc và độ đậm đà, và các loại speyside, để tạo nên một kết thúc êm dịu. John Barr Reserve Blend được đặc trưng bởi hương thơm phong phú của sô cô la, táo ngọt nướng và bánh mì mới nướng, tiếp theo là hương quả mơ chín, bánh gừng và quả phỉ trên vòm miệng, và hậu vị phong lưu kéo dài.

Mũi có gia vị, kẹo bơ cứng, bánh quy lúa mì và khói, nhưng sự kết hợp này có cảm giác hơi lành tính. Vòm miệng có vị ngọt, nhẹ và ở giữa -the-road.Với cốt lõi là ngũ cốc, có hương vị của bánh quy giòn graham, ganache sô cô la, bánh trái cây nướng kỹ, bánh banoffee, khói và vỏ khô, với một loạt gia vị ở cuối.

John Barr đã được công nhận ở đất nước của mình như một người sành rượu whisky. Sinh ra trong một gia đình sản xuất rượu whisky ở Speyside, Scotland, John Barr dần khẳng định mình là một nhân vật quan trọng trong xã hội thượng lưu Scotland và ngành công nghiệp rượu whisky Scotch. Vào đầu những năm 1900, ông được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của hãng rượu whisky Scotch hàng đầu thời bấy giờ. Đi khắp thế giới với tư cách là đại sứ cho tinh thần tiêu biểu của đất nước mình, John Barr đã cho cả thế giới biết đến một phong cách Scotch pha trộn vô cùng đậm đà.

Loại rượu whisky mang tên ông tôn vinh di sản này và mở đường cho một thế giới khám phá.

Mang tên của nhà sản xuất rượu whisky nổi tiếng nhất thế giới của Scotch, rượu whisky Scotch pha trộn của John Barr Reserve là sự pha trộn của các loại rượu whisky mạch nha và ngũ cốc được lựa chọn cẩn thận vì nhiều phẩm chất của chúng. Nó pha trộn một cách khéo léo các loại rượu whisky từ Cao nguyên để tạo nên cấu trúc và độ đậm đà của chúng và những loại từ Speyside mang đến một kết thúc êm dịu. John Barr Reserve Blended Scotch Whisky được đặc trưng bởi hương vị hơi khói và hương vị thơm ngon của sô cô la, trái cây và bánh gừng.

Cần thiết trong bất kỳ hầm rượu tự trọng nào, rượu whisky là một loại rượu mạnh làm từ ngũ cốc (lúa mạch, yến mạch, lúa mì, lúa mạch đen). Ra đời ở các quốc gia Anglo-Saxon, nó đặc biệt được đánh giá cao bởi người Scotland và người Ireland, những người đã trở thành chuyên gia sản xuất nó từ rất sớm trong lịch sử. Whiskey giữ một vị trí đặc biệt trong thế giới rượu và rượu mạnh. Nhiều quốc gia cũng đã bắt tay vào phát triển nó, bao gồm cả ở các khu vực châu Á. Rượu whisky Ailen, rượu bourbon của Mỹ, rượu whisky Nhật Bản, tất cả đều phát triển những đặc điểm riêng mang lại cho chúng chất lượng vượt trội. Tuy nhiên, tài liệu tham khảo vẫn là rượu whisky Scotland và các biến thể khu vực nổi tiếng của nó: Vùng đất thấp, Cao nguyên, Speyside, Campbeltown, Quần đảo (bao gồm Jura, Arran) và Islay.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường