LAGAVULIN .

Lagavulin 12YO - Special Release 2021

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-LAG2112
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 56,3%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

LAGAVULIN 12 Y.O SR21
LAGAVULIN 12 TUỔI PHÁT HÀNH ĐẶC BIỆT 2021 SINGLE MALT SCOTCH WHISKY, 70CL

ABV: 56,5%
Khu vực: Islay

Thùng: Đổ đầy thùng gỗ Sồi Mỹ

Số lượng có hạn

Vua của Islay ở thời kỳ đỉnh cao, hung hãn dữ dội, với tầm nhìn rõ ràng và ý thức về mục đích không ai có thể phủ nhận. Một loại Lagavulin rực rỡ và cổ điển, với độ đậm đà, mặn và ngọt cân bằng hoàn hảo khi làn khói gỗ thơm bốc lên bao trùm tất cả; ngon tuyệt.

VẺ BỀ NGOÀI
Màu vàng rơm sáng bóng.

MŨI
Nhẹ, khô và nhanh chóng, thơm tuyệt vời; sạch sẽ, tươi mát và đậm chất biển, với hương đầu là không khí biển và muối Himalaya, được hỗ trợ bởi trà Lapsang Souchong thơm được sấy khô bằng khói, muối khoáng và nước muối làm sạch nhẹ. Bên dưới những nốt hương khô hơn của bột ca cao và rong biển khô, với một chút vỏ chanh, vị ngọt mặn này thấm đẫm khói củi từ ngọn lửa trại xa trên bờ biển.

Miệng
Kết cấu mịn và nhờn hấp dẫn; bắt đầu có hương vị ngọt ngào, sau đó nhanh chóng nổi lên với vị chua chua đậm đà của chanh, rắc chút muối biển và vị than dai dẳng nói lên từng ngụm. Vị mặn ngọt tổng thể tròn trịa, mềm mại và ngọt ngào bởi từng giọt nước.

HOÀN THÀNH
Dài, khói sóng sánh, nồng cay cay cay. Thậm chí tốt hơn với một chút nước. Khói kéo dài tuyệt vời trong dư vị.

Mô tả Sản phẩm
Hàng năm kể từ năm 2001, Diageo đã phát hành một loạt Phiên bản Đặc biệt giới thiệu các loại rượu whisky phiên bản giới hạn, quý hiếm từ một số nhà máy chưng cất rượu tốt nhất của Scotland. Phiên bản đặc biệt năm 2021 là bộ thứ 20 trong sê-ri có giá trị sưu tập cao này và bao gồm 8 loại rượu whisky mạch nha đơn, được đóng chai ở độ mạnh của thùng và được phát hành với số lượng hạn chế. Sê-ri năm 2021 có tiêu đề là “Legends Untold” và có các hình minh họa và tác phẩm thiết kế nổi bật của họa sĩ minh họa kỹ thuật số Ken Taylor.

Một loại Lagavulin mạnh mẽ tràn lan có độ ngọt, mặn và gia vị thơm của gỗ sồi. Loại rượu whisky cay nồng và béo ngậy này mang đậm đặc tính hàng hải với hương thơm và hương vị phong phú của nước biển tươi và rong biển khô. Một làn sương dày đặc từ than bùn cháy âm ỉ và than hồng bao trùm vòm miệng khi kết thúc.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường