LAGAVULIN .

LAGAVULIN 1992 28 Y.O PRIMA & ULTIMA

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-LAG1992
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 47,7%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

LAGAVULIN 1992 28 Y.O PRIMA & ULTIMA

Vol 70cl I ABV 47.7%

TUYỆT TÁC HƯƠNG VỊ TỪ NHỮNG THÙNG GỖ SỒI ĐƯỢC ĐỐT CHÁY

Khởi nguyên từ mẻ rượu thử nghiệm trưởng thành hoàn toàn trong những thùng gỗ sồi Mỹ được đốt cháy, Lagavulin 1992 là một kiệt tác đặc biệt quý hiếm từ nhà chưng cất lừng danh xứ . Quá trình gần ba thập kỷ trưởng thành đã mang đến cho phiên bản này một chất rượu tròn đầy, gây ấn tượng bởi vị cay nồng tựa hồ tuổi trẻ sôi nổi cùng tổng thể đặc biệt tinh tế.

GHI CHÚ THƯỞNG RƯỢU:

Hương: Êm dịu hương khói và dầu hạt lanh

Vị: Khởi đầu với vị khói ngọt nhẹ, theo sau bởi chút mặn mà của muối

Hậu vị: Ấm áp ngọt ngào kéo dài

Loại đầu tiên thuộc loại này từ một lô thử nghiệm nhỏ được trưởng thành hoàn toàn trên Islay trong những con heo quay bằng gỗ sồi Mỹ mới được đốt thành than, đây là một loại Lagavulin rất hiếm. Thời gian đã làm dịu đi bản chất khói của loại rượu mạnh này khiến nó có kết cấu tròn trịa và mượt mà một cách trang nhã.

Bản phát hành thứ 2 của Prima & Ultima đã được Master of Malts Maureen Robinson đích thân lựa chọn; "Tôi chỉ có thể đặt trước 5 thùng trong số những thùng đặc biệt này, tất cả đều được đổ đầy trong cùng một ngày. Lagavulin là loại rượu mạch nha đơn cất đầu tiên tôi nếm thử và nó vẫn là loại rượu yêu thích của tôi. Với sự cân bằng tuyệt vời của nó, loại rượu này đối với tôi là một con ngựa trắng tinh khôi một loại mạch nha, trong đó sự thanh lịch và ít khói là đủ sức mạnh. Sự thưởng thức của những người sành sỏi sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những năm dài ủ rượu trong thùng."

 

Bộ Sưu Tập Prima & Ultima Second Release

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường