LAGAVULIN .

Lagavulin Distillers Edition Double Matured 700ml

2,400,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-LAG2400
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

GIỚI THIỆU XUẤT XỨ RƯỢU LAGAVULIN DOUBLE MATURED DISTILLERS EDITION
Nằm trên bờ Vịnh Lagavulin trên đảo Islay, Nhà máy chưng cất Lagavulin là một trong những nhà máy chưng cất lâu đời nhất ở Scotland.

Khởi đầu từ năm 1816, rượu Whisky Scotch mạch nha Lagavulin đã được sản xuất trong những tòa nhà đẹp như tranh vẽ trên Vịnh Lagavulin. Rượu Lagavulin được cho là loại rượu whisky đậm đà, nhiều khói và phong phú nhất trong tất cả. Đối với những tay sành rượu, đây là loại rượu mạch nha Islay đích thực.

Nguồn gốc phức tạp của những chai rượu Lagavulin là một câu chuyện thú vị, nhưng điều khiến loại rượu Scotch này đặc biệt hơn so với những dòng sản phẩm nổi tiếng khác như The Macallan và The Balvenie là hương vị khác biệt của nó.

Với thời gian trưởng thành đủ lâu trong những thùng gỗ sồi Mỹ, những chai Single Malt Scotch Whisky Lagavulin màu hổ phách rất lý tưởng cho những ai đam mê rượu khói. Và với nhiều phiên bản chưng cất rượu sherry lâu năm đậm đà, Lagavulin vẫn là một lựa chọn nhất quán cho những người yêu thích rượu whisky Scotch thực thụ.

Trong tác phẩm “Cô gái đá vào tổ ong bắp cày” của Stieg Larsson, biểu tượng văn học Lisbeth Salander đã mô tả Lagavulin như một thứ có thể “được sử dụng để làm bạt con thuyền.” Nhân vật nữ chính nhấm nháp Lagavulin khi cô ấy đang ở khách sạn The Rock ở Gibraltar. Sau khi nếm thử, cô ấy nói rằng nó giống như lời thách thức mạnh mẽ và phóng khoáng.

Rượu whisky Lagavulin được bán phần lớn ở Scotland, Anh và trên thị trường nước ngoài, nhu cầu lớn đến mức đơn đặt hàng vượt quá sản lượng, đạt 100.000 gallon mỗi năm.

2. ĐÁNH GIÁ CHÂN THỰC VỀ PHIÊN BẢN RƯỢU LAGAVULIN DOUBLE MATURED
Phiên bản đặc biệt này bắt đầu quá trình trưởng thành với loại rượu cũ Bourbon cổ điển ít nhất 16 năm. Và điều làm nên sự độc đáo của phiên bản rượu Lagavulin này là giai đoạn ủ thêm khoảng một năm trong những thùng Pedro Ximenez Sherry ngọt ngào.

Lagavulin Double Matured Distillers Edition có màu kẹo bơ cứng đẹp mắt. Đó là một tông màu đẹp, phản chiếu tối dưới ánh sáng giống như sự kết hợp giữa trà Earl Grey và hoàng hôn. Kiểu đóng chai giống như dòng Lagavulin 16 mang phong vị cổ điển kết hợp với điểm nhấn sang trọng trang từ thiết kế bên ngoài.

2.1 MANG HƯƠNG VỊ ISLAY SCOTCH VÔ CÙNG PHONG PHÚ VÀ PHỨC TẠP
Rượu Lagavulin Double Matured có hương thơm của nho khô ngâm rượu, vani mạnh và than bùn sẫm. Hương đầu ngọt ngào một cách đáng ngạc nhiên, với những gợi ý tinh tế của caramel, vani và quả chà là được cân bằng bằng tông màu khói. Kết thúc lâu dài có các nốt hương sâu của trái cây đỏ và đậm của mạch nha nướng.

2.2 CHUYẾN PHIÊU LƯU CỦA VỊ GIÁC
Hương vị ngọt ngào của khói nhuốm muối biển, cà phê và mạch nha bổ sung cho nhau và quấn quanh miệng để tạo ra một cảm giác giòn tan hấp dẫn. Mượt mà với sữa hạnh nhân đặc, vani, cà phê espresso và một chút trái cây đậm.

Khói than bùn ít nồng nặc hơn trên vòm miệng so với Lagavulin 16 vì tác dụng của rượu ủ lần 2 dường như đã thuần hóa được “con thú” loại rượu whisky này.

Rượu whisky Lagavulin Double Matured Distillers Edition kết thúc với các nốt hương khói cổ điển kéo dài vĩnh cửu. Phiên bản này có hương vị khá nữ tính theo tiêu chuẩn của nhà máy chưng cất Lagavulin, nhưng là một trong những điểm nổi bật của dòng sản phẩm.

3. GIÁ LAGAVULIN DOUBLE MATURED DISTILLERS EDITION BAO NHIÊU ?
Tất cả mọi thứ về phiên bản Lagavulin Double Matured này đều xứng đáng để bạn thử một lần. Và điều khiến bạn bất ngờ hơn nữa đó là giá Lagavulin Double Matured thực sự rất mềm cho 1 chai Whisky Scotch hảo hạng.

Bạn có thể đem một chai Lagavulin Double Matured Distillers Edition về tay chỉ với 2,400,000 đồng/ chai. Mức giá này được được niêm yết tại cửa hàng Rượu tây Chính Hãng – một trong những địa chỉ cung cấp rượu tây chính hãng uy tín nhất hiện nay.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường