LARK .

LARK BRANDY PX SHERRY CASK 500ML

4,980,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-LARK4310
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 48%
Thể tích (ml): 500ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

HỘP SHERRY BRANDY & PX

Hãy tự thưởng cho mình một cái ôm từ chiếc bánh trái cây giản dị và sang trọng đựng trong ly này. Được đóng gói với bánh pudding có mùi rượu mạnh, trái cây sấy khô, gỗ sồi và một chút khói trên vòm miệng, Brandy & PX Sherry Cask phiên bản giới hạn của chúng tôi sẽ làm ấm bạn từ đầu lưỡi đến ngón chân.
Một lô thùng rượu bourbon, sherry và gỗ sồi trắng được lựa chọn cẩn thận từ Nhà máy chưng cất Bothwell của chúng tôi đã được kết hợp với nhau, trước khi được hoàn thiện thành các phần bằng nhau từ các thùng rượu Seppeltsfield PX Sherry cũ và các thùng rượu Lark Brandy cũ của chính chúng tôi. Kết quả là tạo ra một loại whisky mạch nha đơn cất có màu sẫm và đậm đà, tinh tế mang đến hương vị thơm ngon đậm đà của một loại bánh trái cây buổi chiều mùa đông, chứa đầy trái cây rừng và vỏ cam quýt tươi sáng.

GHI CHÚ QUA
Đậm đà và trầm lắng, một loại rượu whisky mạch nha đơn cất tinh tế mang đến hương vị thơm ngon của một chiếc bánh trái cây buổi chiều mùa đông, nhồi đầy trái cây rừng và vỏ cam quýt tươi sáng.
MŨI
Vỏ cam quýt, trái cây rừng và anh đào sẫm màu của một chiếc bánh trái cây mùa đông với hương đầu rực rỡ của rượu mạnh Tasmania và gỗ sồi nướng.
Hương Vị: 
Bánh pudding mận đậm đà và hương gỗ sồi mãnh liệt kết hợp với quả mâm xôi, trái cây khô và một chút khói.
HOÀN THÀNH
Dài, sâu và phong phú.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường