LARK .

LARK CHINOTTO CASK 500ml

490,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-LARK4307
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 60%
Thể tích (ml): 500ML
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

PHÁT HÀNH CHINOTTO II

Than bùn vùng cao kết hợp với cola cam quýt ngọt đắng; đó là một hương vị cổ điển với tất cả sự lãng mạn của miền nam nước Ý. Kẹo bơ cứng đắng và cam hun khói khiến bạn cảm thấy ngon miệng sau mỗi ngụm, Chinotto Release 2022 này là một loại mạch nha đơn cất sống động đúng như tên gọi của nó về mọi mặt.

Các thùng rượu Lark Whisky được tẩm ướp tự do bằng Coal Valley Chinotto thủ công của chúng tôi, được chưng cất và ủ một cách tỉ mỉ với cùng tình yêu và sự kiên nhẫn như Phiên bản gốc năm 2021 đã được trao giải 95 tại Cuộc thi Rượu và Rượu mạnh Quốc tế.

Loại mạch nha đơn thử nghiệm này ngon nhất được thưởng thức nguyên chất hoặc trên đá - với hương vị tuyệt vời này, không cần thêm thành phần nào khác.

Chinotto Cask Release là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng của Lark trong việc tạo ra loại rượu whisky sáng tạo nhất thế giới. Ra đời vào những năm 1950, Chinotto là thức uống có ga được yêu thích nhất ở Ý, với hương vị cam đắng đặc trưng từ dầu cam quýt của cam Chinotto lá sim của miền Nam nước Ý đầy nắng. Chúng tôi đã tạo ra món Chinotto của riêng mình tại nhà máy chưng cất ở Tasmania, nơi chúng tôi thường sử dụng để nêm gia vị cho các thùng rượu của mình, tạo ra loại mạch nha đơn cất bùng nổ vị cam quýt Ý và tất cả sự lãng mạn của một kỳ nghỉ ở Tuscan.

TASTING NOTE

MŨI
Cam quýt dẫn đầu, trong khi khói than bùn làm tăng mùi thơm và đan xen với chút dừa nướng và hoa chanh.

VÒI
Kẹo bơ cứng đắng nhẹ và cam quýt hun khói kết hợp với bánh kẹo gừng và sô cô la sữa.

HOÀN THÀNH
Làn khói ngọt ngào kéo dài xen lẫn hương vị gỗ sồi nhẹ và bánh jaffa.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường