LARK .

LARK LEGACY 20 YEARS OLD 500ml/68.6%

40,000,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-LARK5020
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 68,6%
Thể tích (ml): 500ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Lark 20 Year Old Legacy Cask #HHF584 Single Malt Australian Whisky 500mL

Lark 20 NĂM TRONG THÙNG HHFF584

68,6% ABV

Một chiếc thùng đơn tuyệt vời, Legacy HHF584 của chúng tôi là một câu chuyện về sự đan xen giữa sự đơn giản và phức tạp để tạo ra một thứ gì đó rất đặc biệt. Loại mạch nha đơn cất này đã trải qua 15 năm đầu tiên trưởng thành trong thùng gỗ sồi Pháp, sau đó nó được chuyển sang thùng First Fill Bourbon trong 5 năm nữa để mang đến cho rượu whisky một vị ngọt với sự cân bằng và phức hợp tổng thể. Có điều gì đó để nói về việc để rượu whisky tự làm tất cả công việc, chỉ với một chút điều chỉnh ở đây và ở đó để đảm bảo rằng nó đang đi đúng hướng. HHF584 đã được trưởng thành và tìm thấy sự phức tạp một cách tự nhiên, âm nhạc đến tai của những người đam mê Whisky.

Một loại mạch nha đơn của Tasmania nắm bắt được bản chất của một di sản lâu dài kéo dài 30 năm. Được chế tạo bởi Bill Lark trong nhiệm kỳ của ông tại một nhà máy chưng cất nổi tiếng ở Tasmania, loại rượu mạnh này đã tồn tại với niềm tin thầm lặng trong hai thập kỷ phát triển cả về độ phức tạp và tuổi tác dưới con mắt kỳ vọng và nuôi dưỡng của Bill.

Kết quả là một thùng chứa một trong những loại mạch nha đơn lâu đời nhất và độc quyền nhất được ra mắt dưới tên HOUSE of LARK. Một ưu đãi đặc biệt, minh chứng cho tầm nhìn tiên phong của Bill và việc chúng tôi tiếp tục theo đuổi điều phi thường.
Kỷ niệm 30 năm Tasmania Whisky.

Câu chuyện về Lark không nói nhiều về nhà máy chưng cất mà là về người đàn ông đằng sau nhà máy chưng cất và về vấn đề đằng sau hạt giống của phương pháp chưng cất rượu Whisky Úc như chúng ta biết ngày nay. Bill Lark nhận ra rằng mọi thứ bạn cần cho một loại rượu whisky đẳng cấp thế giới đều có ở Tasmania – những cánh đồng lúa mạch trù phú, nguồn nước mềm tinh khiết tuyệt vời, những bãi than bùn cao nguyên và khí hậu hoàn hảo để kết hợp tất cả các nguyên liệu lại với nhau trong một cuộc hôn phối khoa học , nghệ thuật và niềm đam mê. Tầm nhìn sản xuất rượu whisky mạch nha Tasmania ra đời trong một chuyến đi câu cá hồi ở vùng cao nguyên Tasmania. Bố vợ của Bill, Max, đã sản xuất một chai mạch nha đơn cất tuyệt vời, và khi họ thưởng thức đồ uống trong công viên ở Bothwell, xung quanh là các tòa nhà kiểu Georgia, cánh đồng lúa mạch và dòng sông Clyde hiền hòa, Bill nhận xét với Max: “Tôi tự hỏi tại sao không có ai làm rượu whisky mạch nha ở Tasmania”.

Một thùng duy nhất được đóng chai để kỷ niệm 30 năm Nhà máy chưng cất Lark. Loại mạch nha đơn cất này đã trải qua 15 năm đầu tiên trưởng thành trong thùng gỗ sồi Pháp, sau đó nó được chuyển sang thùng First Fill Bourbon trong 5 năm nữa để mang đến cho rượu whisky một vị ngọt với sự cân bằng và phức hợp tổng thể. Kết quả là một thùng chứa một trong những loại mạch nha đơn lâu đời nhất và độc quyền nhất được ra mắt dưới tên HOUSE of LARK. Một ưu đãi đặc biệt, minh chứng cho tầm nhìn tiên phong của Bill và việc chúng tôi tiếp tục theo đuổi điều phi thường.

Ghi chú nếm thử chính thức
Mũi: Táo đỏ tươi với kẹo bơ cứng và gỗ sồi, với tán lá rừng ẩm ướt và bánh mì nướng trái cây gia vị.

Hương vị: Bánh cam bơ và kem, mở ra kem vani với trái cây sẫm màu.

Kết thúc: Caramel kéo dài và anh đào kéo dài với trà thảo dược và thuốc lá.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường