Rượu Champagne .

Luc Belaire Bleu 750ml

1,700,000 đ
Mã sản phẩm: 01CP-LUC005
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Luc Belaire Bleu 750ml

Những điểm mạnh:
Nhà SX: Luc Belaire
Provence-Alpes-Côte d'Azur
Giống nho: 45% Ugni Blanc, 55% Colombard
Một sự cân bằng hoàn hảo giữa hương thơm của quả mọng và trái cây nhiệt đới, tươi mát và tròn trịa.

Luc Belaire Bleu là cuvèe phiên bản giới hạn mới được trình bày trong một sắc thái tuyệt đẹp của màu ngọc lam lung linh.

Ngôi nhà của Luc Belaire giới thiệu một phiên bản giới hạn cuvèe lấp lánh thực sự độc đáo.

Lấy cảm hứng từ làn nước lấp lánh màu ngọc bích của Côte d'Azur của Pháp, Luc Belaire Bleu được thể hiện dưới sắc thái ngọc lam lung linh - lần đầu tiên trên thế giới!

Luc Belaire Bleu là thức uống tiếp thêm sinh lực với hương vị quả mọng tươi và nhiệt đới – hoàn hảo để pha chế cocktail sâm panh bắt mắt.

Tinh nghịch tinh tế và được yêu thích bởi Rick Ross & Gucci Mane, Luc Belaire Bleu là thức uống tuyệt vời nhất cho bữa tiệc!

Hãy thử Bleu 75.
Thêm một ly rượu gin và mỗi loại 15ml nước cốt chanh và xi-rô đường đơn giản vào bình lắc cocktail chứa đầy đá. Lắc và rót vào ly rượu sâm panh, và phủ Luc Belaire Bleu lên trên. Kết thúc với một xoắn chanh.

Nếm ghi chú cho Luc Belaire Bleu
Belaire Bleu, cuvée mới nhất của chúng tôi, là sự hòa hợp hoàn hảo giữa thế giới cũ và mới. Hương thơm tuyệt vời của quả mọng tươi và trái cây nhiệt đới được cân bằng với độ tươi thanh lịch và tròn trịa để làm cho ly cuvée này thực sự đặc biệt. Màu sapphire ngoạn mục của nó, được lấy cảm hứng từ làn nước trong xanh tuyệt đẹp của Côte d'Azur, cũng rất lý tưởng cho các loại cocktail ấn tượng!

Suy đồi nhưng vẫn sảng khoái, tràn ngập hương thơm của bưởi, đào, mơ, kim ngân hoa và một chút bánh ngọt. Phong phú và sắc nét với độ phức tạp cân bằng tốt. Belaire Luxe cũng có thể được thưởng thức trên đá với trái cây tươi

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường