WHISKY NHẬT .

Matsui The Kurayoshi 12YO

4,400,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-MATS412
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Matsui The Kurayoshi 12YO

Kurayoshi là một trong số ít loại rượu whisky thủ công (hoặc Ji) quy mô nhỏ của Nhật Bản sẽ được phát hành tại Úc. Được tạo ra dưới bóng của Mt Daisen, tại Nhà máy rượu Matsui, rượu whisky được hưởng lợi từ làn nước trong vắt của ngọn núi và hơn một thế kỷ chuyên môn. Những người pha chế ở đây thường kết hợp rượu whisky mạch nha từ Scotland với rượu whisky sản xuất tại địa phương. Đây không phải là một thực tế phổ biến ở Nhật Bản và sự cố chính xác thường không được tiết lộ.

Nếm thử: Đồng đánh bóng. Không khác biệt nhiều so với quả 8 năm tuổi, cho thấy các quả màu vàng Mùa hè tinh tế giống nhau, chỉ mềm hơn một lần nữa và có độ mọng nước ngon, vỏ to hơn và chiều dài tốt hơn. Nó có vị béo ngậy với các loại trái cây hầm phủ cacao và các loại gia vị vo ve qua phần kết thúc. Sự cân bằng ở đây là hoàn hảo, và nó có cảm giác cũ hơn so với thực tế. Chọn trong số các bó. 43% Alc / Vol. Lọc không lạnh.


Các đánh giá khác… Cái này là ‘sản xuất tại Nhật Bản’ theo nhãn, có lẽ đó là lý do tại sao cái sau có màu tím đậm (không, không đặc biệt tự hào về cái đó). Nhưng ‘made in Japan’ thực sự có nghĩa là gì ở Nhật Bản?

Màu sắc: rơm.

Mũi: giữ chặt, đây là một chiếc mũi rất đẹp. Chà, nếu họ thực sự sản xuất thứ này trong một ‘Nhà máy chưng cất Matsui’ nào đó, nghĩa là nó sẽ thực sự được chưng cất và trưởng thành ở đó, tốt, thì họ sẽ rất thích. Nếu họ chỉ đơn giản là những người đóng chai độc lập trong ngụy trang, thì cũng giống như vậy, bởi vì ban đầu loại này ngon, khá khoáng và có mùi cỏ, sau đó là lê và táo, cũng như một chút bia ngọt. Đó là William-Granty. Với nước: cháo, bùn và lúa mạch. Người Scotland. Miệng (gọn gàng): tốt, mạch nha và ngọt, có vị đào và cam quýt phát triển, lần này có chút than bùn. Cái này thật sự rất tốt. Với nước: nước táo dễ uống và muesli. Kết thúc: trung bình, yếu hơn một chút bây giờ. Lúa mạch ngọt ngào. Nhận xét: hoạt động.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường