WHISKY NHẬT .

Matsui The Kurayoshi 8 Year Old

3,100,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-MATS003
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Matsui The Kurayoshi 8 Year Old

Ngay cả những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của rượu whisky Nhật Bản cũng sẽ được tha thứ nếu không nghe nói về nhà máy chưng cất Matsui. Nằm ở Tottori, một tỉnh ven biển ở phía nam Honshu, chủ yếu được biết đến với những cồn cát của nó. Đây cũng là địa điểm của Nhà máy bia Matsui, nơi sản xuất rượu sakerượu shochu truyền thống của Nhật Bản, cũng như rượu whisky. Chai rượu Kurayoshi Pure Malt 8 Year Old này là một trong những thứ tốt nhất mà nhà máy chưng cất này đã sản xuất. Chúng tôi khá ấn tượng với ưu đãi mới này và chúng tôi cá rằng bạn cũng sẽ như vậy. Và theo như chúng tôi được biết, chúng tôi là cửa hàng duy nhất bên ngoài Nhật Bản còn hàng và vì chỉ có một chai duy nhất trong kho, bạn nên nhanh tay trước khi quá muộn!

Kết thúc với nước được lọc bằng đá núi lửa từ tỉnh Tottori và quá trình tinh chế trong các thùng cụ thể đã tạo nên nét đặc trưng riêng cho loại rượu whisky này: một loại mạch nha có mùi thơm khô của cam với hương vị trái cây ngọt ngào, hương vani và các loại hạt, nổi bật bởi một hương thơm ngọt ngào ngon.

* Lọc cho rượu whisky: "lọc lạnh" hoặc "lọc không lạnh", Matsui Whisky dường như đã chọn "lọc không lạnh" để tối đa hóa hương vị và hương vị được nuôi trồng trong quá trình lão hóa thùng, biết rằng có nguy cơ kết tủa và mây mù.

Nếm thử: Được ủ trong thùng Bourbon. Vàng hổ phách. Mở ra một chút nhút nhát, nhưng phát triển với sự xen kẽ của trái cây cay (trái cây khô, mận, mơ?) Có lẽ là một chút hương bưởi, sau đó có vị ngọt và cay hơn. Tất cả đều rất tinh tế. Mượt mà và êm dịu ngoài tuyên bố về độ tuổi của nó. Một loạt gia vị khéo léo đóng dấu kết thúc. Có thể ít trái cây hơn 3 năm tuổi nhưng với kết cấu tốt hơn

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường