Vermouth .

Merrys White Chocolate Irish Cream Liqueur

420,000 đ
Mã sản phẩm: 01SP-MER0585
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 17%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Merrys White Chocolate Irish Cream Liqueur

Quy cách: 06 chai/thùng

Whiskey Ireland, kem , nước đường, chất chuyển thể sang sữa, Natri caseinate, Tri sodium citrate, caramel & chất thơm.

Một loại rượu mùi kem thanh lịch của Ireland được chế biến tại County Tipperary, Ireland bằng cách sử dụng loại kem sữa tươi ngon nhất từ ​​vùng Golden Vale và được pha trộn một cách chuyên nghiệp với loại rượu whisky hảo hạng nhất của Ireland.

Merry's White Chocolate Irish Cream Liqueur thể hiện sự sang trọng đậm đà của sô cô la trắng với vị kem đậu vani mịn màng và rượu whisky Ailen lâu năm.

Merrys Irish Cream Liqueur được pha chế từ loại kem sữa tươi ngon nhất của Ailen, rượu whisky Ailen lâu năm hảo hạng nhất và một chút tinh thần Ailen mạnh mẽ.

Họ khăng khăng chỉ sử dụng những nguyên liệu tự nhiên tốt nhất trong Merrys Irish Cream Liqueur, pha trộn và chế biến chúng theo công thức cụ thể của họ. Kết quả là một loại rượu mùi có sự cân bằng và hương vị thực sự đặc biệt, tính ưu việt của nó đã được vô số giải thưởng quốc tế công nhận.

Giới thiệu về "Merry's"
Tại Robert A. Merry & Co., họ tự hào là những người lưu giữ truyền thống lâu đời về kinh doanh đồ uống có cồn chất lượng, bắt nguồn từ cửa hàng Spirit and Wine Bonder và Merrys Tavern lịch sử, được thành lập ở Dungarvan, Co. Waterford, Ireland vào năm 1868. Gia đình Merry duy trì danh tiếng là những nhà cung cấp rượu mạnh - một truyền thống vẫn tiếp tục cho đến ngày nay.

Merrys Irish Cream Liqueur được pha chế từ loại kem sữa tươi ngon nhất của Ailen, rượu whisky Ailen lâu năm hảo hạng nhất và một chút tinh thần Ailen mạnh mẽ. Công ty khẳng định chỉ sử dụng những thành phần tự nhiên tốt nhất trong Rượu mùi kem Ailen của Merry, pha trộn và chế biến chúng theo công thức cụ thể của họ. Kết quả là một loại rượu mùi có sự cân bằng và hương vị thực sự đặc biệt, tính ưu việt của nó đã được vô số giải thưởng quốc tế công nhận.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường