Rượu Gin .

NOMAD SHERRY CASK 700ml

Liên hệ
Mã sản phẩm: 63AL-GINM0820
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Nomad Outland Sherry Cask


Một loại whisky pha trộn cao cấp được làm từ hơn 30 loại whisky mạch nha và ngũ cốc khác nhau từ Speyside, Scotland. Hỗn hợp này được ủ ở Scotland trong 6 năm và sau đó được chuyển đến Jerez, nơi nó sẽ được ủ thêm 1 năm nữa trong các thùng gỗ Pedro Ximenez cũ.

Loại whisky vùng đất này được ủ trong vi khí hậu độc đáo của Jerez, chịu sự thay đổi khác nhau về nhiệt độ, gió và độ ẩm của thành phố Andalusia gần biển.

Theo thời gian, Nomad sẽ hấp thụ các loại men bản địa có trong bầu không khí của hầm rượu và nó sẽ thấm đẫm hương vị và mùi vị của các thùng gỗ Pedro Ximenez cũ, trước đây được sử dụng để ủ rượu sherry, mang đến cho loại whisky này đặc tính độc đáo.

Hương thơm: Hương mạch nha và chút gỗ và sherry.

Hương vị: Cảm giác của nho khô, mật ong và một bó hoa không thể nhầm lẫn nổi bật do được ủ trong các thùng gỗ sherry chứa Pedro Ximénez.

Kết thúc: Với hương vani và nho khô. Một loại whisky rất thanh lịch với hậu vị sâu lắng.

NOMAD, LOẠI WHISKY OUTLAND ĐẦU TIÊN
Một loại whisky pha trộn cao cấp được làm từ hơn 30 loại whisky mạch nha và ngũ cốc khác nhau từ Speyside, Scotland. Hỗn hợp này được ủ ở Scotland trong 6 năm và sau đó được chuyển đến Jerez, nơi nó sẽ được ủ thêm 1 năm nữa trong thùng gỗ Pedro Ximenez cũ

Loại whisky outland này được ủ trong vi khí hậu độc đáo của Jerez, chịu sự thay đổi khác nhau về nhiệt độ, gió và độ ẩm của thành phố Andalusia gần biển.

Theo thời gian, NOMAD sẽ hấp thụ các loại men bản địa có trong bầu không khí của hầm rượu và sẽ thấm đẫm hương vị và mùi vị của thùng gỗ Pedro Ximenez cũ, trước đây được sử dụng để ủ rượu sherry, mang lại cho loại whisky này đặc tính độc đáo.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường