Rượu Gin .

THE LONDON No1 ORIGINAL BLUE GIN 700ml

Liên hệ
Mã sản phẩm: 63AL-GINM0818
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

London No. 1 Original Blue Gin 700ml

Thương hiệu: The London No. 1
EAN: 8410023023719
Quốc gia: Anh
Thể tích: 0,7 l
Alc.: 43 %

Rượu gin chưng cất 4 lần từ xưởng của Charles Maxwell ở London. Rượu được các nhà thực vật học tạo hương vị bao gồm quế, angelica, cam bergamot và hoa dành dành. Rượu có một chút ánh xanh nhẹ.


London No. 1 Original Blue Gin là sản phẩm của Gonzalas Byass, một công ty rượu vang/hầm rượu Tây Ban Nha, cũng sản xuất nhiều loại rượu mạnh chưng cất bao gồm rượu mạnh, rượu hồi, rượu vodka thực vật và tất nhiên là rượu gin. Rượu gin của họ được chưng cất ba lần (từ ngũ cốc Anh ở London, Anh) trong một nồi chưng cất truyền thống theo từng mẻ nhỏ.

Theo trang web của London No. 1, rượu gin được chưng cất với 12 loại thực vật chính bao gồm: cây bách xù, rễ cây Angelica, cây Savory, rau mùi, vỏ cây Cassia, cam thảo, quế, hạnh nhân, vỏ chanh, vỏ cam, rễ cây Lily và cam Bergamot.

Sản phẩm đầu tiên được thử nghiệm trên thị trường Tây Ban Nha, sau đó được tung ra thị trường quốc tế với số lượng hạn chế vào năm 2012. Rượu được đóng chai ở nồng độ cồn 47% theo thể tích, đảm bảo hương vị đậm đà hơn so với các loại rượu mạnh truyền thống được đóng chai ở nồng độ cồn 40% theo thể tích. Tôi đã đánh giá loại rượu này lần đầu tiên vào năm 2013 khi nó lần đầu tiên được giới thiệu tại Canada. Gần đây, tôi đã được tặng một chai mẫu mới nên tôi quyết định thử lại London No. 1 Original Blue Gin để xem liệu những ghi chú nếm thử ban đầu của tôi có còn đại diện cho loại rượu này không.
Loại rượu gin chưng cất bốn lần tuyệt đẹp do Charles Maxwell sản xuất tại London. Rượu có hương vị thực vật bao gồm quế, angelica, cam bergamot và hoa dành dành và có một chút sắc xanh.

GHI CHÚ NẾM THỬ

Trong, rất trong vòm miệng, màu xanh ngọc lam. Mùi hăng, long não, thông và hạt tiêu đen nứt với cam quýt. Rõ ràng với hạt tiêu đen cay và thông zingy. Hương vị cay nồng của thông, khuynh diệp và kẹo cao su.

Khuyến nghị dùng: ‎Lý tưởng cho món khai vị hoặc bất cứ lúc nào với một loại thuốc bổ chất lượng tốt

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường