Rượu Gin .

THE LONDON No1 SHERRY CASK GIN 700ML

Liên hệ
Mã sản phẩm: 63AL-GINM0819
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

THE LONDON No1 SHERRY CASK GIN
Nhà cung cấp: London No. 1
Loại sản phẩm: Gin
Loại rượu Gin: Gin thường
Thể tích: 700ml
Rượu, ABV: 43,0%
Quốc gia: Vương quốc Anh
Mã vạch: 8410023095570

Sản phẩm thu được bằng cách chưng cất trong các bình tĩnh bằng đồng, ngâm 12 loại thực vật trong rượu etylic và ủ sau đó trong thùng gỗ sồi Mỹ vốn trước đây chứa rượu sherry Tio Pepe trong hơn 10 năm, rượu gin được ủ trong 3 tháng.

Một loại rượu gin mềm mại, thanh lịch và phức tạp.

Bằng cách thêm 12 loại thực vật khác nhau, bao gồm cây bách xù, rau mùi, hạnh nhân và quế, loại rượu gin này có được hương vị đặc biệt.

Sự miêu tả
London Nº1 là một loại rượu Gin ĐỘC ĐÁO.
Tổng hợp các chi tiết tạo nên cá tính của nó – chất lượng của các thành phần, phương pháp chưng cất, màu sắc và thiết kế của chai – mang lại cho nó nét đặc trưng độc đáo.

Được sản xuất ở quy mô nhỏ ở London, hương vị độc đáo của nó được tạo nên bởi chất lượng của nguyên liệu thô được sử dụng cũng như phương pháp chưng cất cẩn thận trong Pot Still (truyền thống vẫn được sử dụng để chưng cất số lượng nhỏ).
Không còn nghi ngờ gì nữa, Gin và Sherry, một sự pha trộn rất kỳ lạ. Cả hai yếu tố được kết hợp một cách chính xác để tạo ra Thùng Sherry Nº1 Luân Đôn. Thoạt nhìn, nó là một loại rượu gin khác biệt, không chỉ vì số lượng sản xuất hạn chế mà còn vì tông màu vàng nhạt tinh tế và quy trình sản xuất đặc biệt của nó.

Sự pha trộn đặc biệt của nó có thể được tóm tắt trong loại rượu gin London The London No. 1 được ủ trong thùng gỗ sồi trước đây chứa Tío Pepe Fino, cả hai đều là nhãn hiệu González Byass. Quá trình ngâm của 12 loại thực vật đặc biệt được chưng cất trong các bình tĩnh bằng đồng với rượu ngũ cốc và sau đó ủ trong 3 tháng. Một loại rượu gin phức tạp, với tất cả đặc tính thơm của nó kết hợp hoàn hảo với những nét tinh tế của gỗ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường