OBAN .

Oban 12 YO Special Release 2021

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-OBAN1221
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 56,2%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Oban 12yo Special Release 2021

Xuất xứ: Highlands (Scotland)
Loại: Whisky mạch nha đơn
Sức mạnh: 56,2%ABV
Thùng lão hóa: Ex-Bourbon và nạp lại

Ghi chú qua
Mũi: là một món ăn nhẹ của rong biển giòn ngọt với một chút muối, vani, bánh trứng đường, lê, hạnh nhân, trà xanh và một chút da thuộc. Hầu như không thể nhận thấy, trong nền, một làn khói. Ven biển và thân thảo.
Hương vị: giòn và sống động, với một chút ớt bột tạo nên hương vị trái cây (lê, chuối, mận) với các vị chua và cam quýt, nằm rải rác trên một thảm thảo mộc khá khô và mặn. Bánh hạnh nhân, các loại hạt, bánh trứng đường và một chút tro ở đằng xa.
Hậu vị: khá dài và khô của hạnh nhân, muối, trái cây trắng, cam quýt và gia vị.

Một loại Oban đậm đà, được xác định rõ ràng, với độ cồn đã tạo ra một chất quyết định và chất mà tôi chưa bao giờ tìm thấy trong phiên bản cơ bản. Phần khói chỉ là một điểm nhấn, nhưng chính sự nhẹ nhàng này đã góp phần tạo nên độ sâu của rượu whisky.

Oban có một chút kịch tính của người trong cuộc, nó không nhận được nhiều sự chú ý từ những người yêu thích rượu whisky, nhưng mặt khác, Diageo dường như cũng không quảng bá nó, chỉ với một số lượng hạn chế. Tôi chỉ nói rằng chúng tôi luôn hài lòng với việc đóng chai Oban mới trong số các Phiên bản Đặc biệt.

Loại rượu 12 năm tuổi này đã được chưng cất vào năm 2008. Trong khi tất cả các tài liệu của Diageo đều khẳng định nó được ủ trong các thùng gỗ sồi Mỹ mới được đốt thành than, thì nhãn hiệu lại cho biết nó được làm từ thùng rượu bourbon cũ và thùng nạp lại.

Oban 12 yo 2008 (56,2%, OB Special Releases 2021, thùng gỗ sồi Mỹ mới cháy)
Mũi: khá tươi, trên vỏ chanh, nước cốt chanh và táo, với hương đầu cay nồng của mù tạt. Bánh quy mặn và rong biển. Khá ven biển. Gợi ý của chuối xanh và chùm ruột chưa chín. Mùi xi măng ướt, cũng như thứ gì đó cháy nhẹ.

Miệng: tấn công quyết liệt, thậm chí khá mạnh mẽ, nhưng lộ ra những quả táo, chanh và bưởi xanh đẹp mắt. Ớt mạnh mẽ, với vị đắng nhẹ của quả óc chó xanh và đinh hương. Sự ấm áp của gừng. Khá một số ghi chú mặn, gợi ý nhựa (retsina ở xa) và một lần nữa mù tạt. Khi hơi nóng lắng xuống, vani tiến lên.

Kết thúc: khá dài, nhưng lại khá gai góc và có tinh thần. Schnapps với muối, vỏ chanh và một chút thảo mộc.

Nó có một góc cạnh thô sơ, nhưng đặc tính đậm đà, khô và mặn đã làm nên sự khác biệt của nó. Biểu hiện hàng hải và mạnh mẽ nhất mà tôi có từ Oban, vì vậy không dành cho người mới bắt đầu. Tuy nhiên, nằm trong số những chai đáng đồng tiền bát gạo nhất trong Bản phát hành đặc biệt năm 2021. Có sẵn từ The Whiskey Exchange hoặc Master of Malt và nhiều nhà bán lẻ địa phương.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường