OBAN .

Oban Distillers Edition 700ml

2,700,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-OBAN2660
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Oban Distillers Edition 700ml

Phiên bản chưng cất Oban
Phiên bản Máy chưng cất Oban Chúng tôi đã không viết đánh giá cho Phiên bản Máy chưng cất Oban cho đến gần một năm sau khi mua chai vì một lý do rất đơn giản: chúng tôi đã uống thứ chết tiệt đó quá nhanh. Nó đã biến mất trước khi chúng ta có thể đặt bút thành ngữ! Theo sự đồng thuận chung, đây là mục yêu thích đầu tiên của câu lạc bộ. Do đó, chúng tôi quyết định tự thưởng cho mình một lễ Giáng sinh sớm và xem lại những thứ mà chúng tôi biết là mình thích. Phần thưởng là giờ đây nó cho phép chúng tôi đặt kính xuống đủ lâu để viết bình luận. Vừa đủ. Đây là một biểu hiện độc đáo từ một nhà máy chưng cất đã được lưu trữ.

Nhà máy chưng cất: Oban
Khu vực: Tây Nguyên
Tuổi: 15 tuổi
Sức mạnh: 43%
Trưởng thành: Chưng cất vào năm 1997 và đóng chai vào năm 2012
Gỗ: Thùng rượu sherry Montilla fino
Mũi: Hạt dẻ, sô cô la nóng có gia vị, bút xóa khô, vỏ cam, lửa trại
Vòm miệng: Nước muối, thịt xông khói phong, mạch nha, bơ bơ, dâu đen, táo
Kết thúc: Ngọt ngào

Câu chuyện về Nhà máy chưng cất Oban

Năm 1780, Hugh và John Stevenson mua Belnahua, một hòn đảo đá phiến ở Firth of Lorn trên bờ biển phía tây của Scotland. Sử dụng đá khai thác từ hòn đảo, họ đã xây dựng một nhà máy bia ở Vịnh Oban vào năm 1793. Trong vòng một năm, nó đã được chuyển đổi thành nhà máy chưng cất rượu. Trong những tháng sau đó, thị trấn cảng Oban mọc lên xung quanh địa điểm này, dần dần bao vây nó ở mọi phía và ngăn cản mọi hình thức mở rộng. Cho đến ngày nay, nhà máy chưng cất vẫn còn nhỏ đối với một nhà máy quá lâu đời.

Trong khi thuộc quyền sở hữu của một J. Walter Higgin vào năm 1890, nhà máy chưng cất đã bị thiệt hại nặng nề do một trận hỏa hoạn thiêu rụi ngôi nhà tĩnh lặng và các văn phòng liền kề. Chỉ nhờ sự xuất hiện kịp thời của Đội cứu hỏa địa phương, ngọn lửa mới ngừng lan đến các nhà kho và thiêu rụi bất kỳ linh hồn trưởng thành nào. Nhà máy chưng cất đã được xây dựng lại, hoàn chỉnh với các bản sao giống hệt của bản gốc, và nhanh chóng được hưởng lợi từ sự xuất hiện của tuyến đường sắt cung cấp các tuyến giao thông được cải thiện đáng kể đến Glasgow và phía nam.

Những năm 1960 chứng kiến nhà máy chưng cất một lần nữa bị đe dọa. Với sự mở rộng phổ biến trong toàn ngành, do danh mục mạch nha đơn đang phát triển, Oban thấy mình bị tụt hậu so với các đối thủ cạnh tranh, không thể tăng sản lượng hoặc mở rộng theo bất kỳ cách nào. Quá trình chưng cất đã bị tạm dừng vào năm 1968 nhưng may mắn thay, quyết định đã được đảo ngược vào năm 1972. Tinh thần vẫn tiếp tục chảy ra từ các thùng chưng cất Oban kể từ đó.

Với ý định tận dụng sự phổ biến mới của rượu mạch nha đơn cất, loại rượu mạch nha đơn cất 12 năm tuổi được tung ra thị trường vào năm 1979 trước khi bị thay thế, một thập kỷ sau, bởi loại rượu mạch nha 14 tuổi, sẽ tạo thành một phần của 'Mạch nha cổ điển' mới của Diageo phạm vi.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường