OBAN .

Oban 21YO (Special Release 2018) Whisky

18,000,000 đ
Mã sản phẩm:
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 57,9%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Oban 21YO (Special Release 2018) Whisky

Một loại mạch nha đơn cất 21 năm tuổi từ nhà máy chưng cất Oban, được ra mắt như một phần của dòng Sản phẩm Đặc biệt Diageo 2018. Các sản phẩm đóng chai Oban nằm ngoài phạm vi cốt lõi của nó rất ít, vì vậy thật thú vị khi thấy điều gì đó mới mẻ từ nhà máy chưng cất ở Cao nguyên. Biểu hiện này được rút ra từ các thùng gỗ sồi làm đầy lại của Châu Âu, được đóng chai ở độ bền của thùng.

Oban 21, Một loại rượu Oban lâu năm, được phát hành như một phần của Diageo Special Release, là bản giới hạn đặc biệt phát hành vào năm 2018 (ủ 1997, đóng chai 2018) (phiên bản trước đó là 2013). Loại rượu whisky mạnh đóng thùng 21 năm tuổi này đã được ủ chín trong thùng gỗ sồi sherry châu Âu, tạo cho rượu whisky này một đặc tính thùng sherry phong phú.

Ghi chú nếm thử của The Chaps tại Master of Malt
Mũi: Siêu xanh và tươi: hương thơm của lá tên lửa, măng tây và một loại petrichor ngoài trời. Sau đó, có một loạt nước cam thơm ngon, bánh quy trà đậm đà và một loại trái cây màu đỏ. Có một chất lượng hoa, quá. Siêu sạch và tươi: hương thơm của lá rocket, măng tây và cây dạ yên thảo ngoài trời. Sau đó là một loạt nước cam zesty, bánh quy trà đậm đà và một loại trái cây màu đỏ. Chất lượng hoa cũng vậy.

Vòm miệng: Lần này nó mở ra với cam đỏ và quả mâm xôi, trước khi có gia vị quế, hạt tiêu và vị hạt dẻ làm dịu đi toàn bộ. Lần này nó mở ra với cam máu và mâm xôi, trước khi có gia vị quế, hạt tiêu và một loại hạt làm mịn toàn bộ.

Kết thúc: Thực sự khá dài và được xác định bởi sự rung cảm của màu cam ngon ngọt đó.

Nhìn chung: Một con tắc kè hoa thực sự của rượu whisky - và là một loại rượu ngon ở điểm đó. Nó thay đổi RẤT NHIỀU trong kính và bạn có đủ loại. thực sự hấp dẫn

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường