OLD PULTENEY SINGLE MALT WHISKY .

Old Pulteney 1983 Vintage 700ml

22,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-OLDP1983
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

1983 Vintage Single Malt Scotch Whisky

ID cơ sở rượu whisky: WB101926
Danh mục: Mạch Nha Đơn
Nhà máy chưng cất: Pulteney
Đóng chai: Nhà máy chưng cất đóng chai
Cổ điển: 1983
Tuổi Rượu: 33 tuổi
Loại thùng: Ex-Bourbon + Ex-Oloroso Sherry Casks
Nồng Độ: 46,0 % Vol.
Kích thước: 700ml 750ml
Mã chai: L17/295 R17/5354 IB 17:34
Mã vạch: 5010509881258

Được đưa vào cuộc sống tại Nhà máy chưng cất Pulteney ở Bấc, biểu hiện cổ điển độc quyền này của Mạch nha Hàng hải đã được trưởng thành trong các thùng gỗ sồi của Mỹ và Tây Ban Nha trong hơn 33 năm. Mạnh mẽ và đầy đủ hương vị, loại rượu whisky này được mang đến sự cân bằng và sang trọng hiếm có bởi không khí ven biển Caithness. Sự xuất sắc của nó là minh chứng cho một quy trình lâu đời và tay nghề thủ công vô song.

Màu Sắc: Đồng sâu.

HƯƠNG THƠM: Cân bằng và phong phú với gợi ý của trái cây hầm, kẹo bơ cứng và cam quýt.

HƯƠNG VỊ: Đậm đà và phủ đầy miệng, với hương vị caramel muối, trái cây sấy khô và vani cay, tiếp theo là hậu vị kéo dài và béo ngậy.

1. TÌM HIỂU XUẤT XỨ RƯỢU OLD PULTENEY 1983

Trước đây, người ta thường dựa vào số năm ủ (hay tuổi rượu) để đánh giá chất lượng rượu. Họ quan niệm rằng Whisky ủ càng lâu năm càng ngon. Tuy nhiên, kể từ thời điểm một số thương hiệu tung ra dòng sản phẩm rượu không tuổi đã tạo nên cơn sốt trên khắp thế giới và làm thay đổi quan niệm trên. Dĩ nhiên thương hiệu Old Pulteney cũng không nằm ngoài “cuộc chơi” đó.

Tháng 9/2017, Old Pulteney phát hành phiên bản Whisky không tuổi với tên gọi đầy đủ là Old Pulteney 1983 Vintage. Sở dĩ có tên gọi là “1983 Vintage” bởi vì phiên bản này có chứa lượng lớn mạch nha đơn cất được ủ từ năm 1983. Ngoài ra nó còn được pha trộn thêm nhiều loại mạch nha có nhiều độ tuổi khác nhau. Tất cả chúng đều là mạch nha đơn cất của nhà máy Old Pulteney nên phiên bản 1983 Vintage vẫn thuộc dòng Whisky mạch nha đơn cất. Cũng bởi sự pha trộn độc đáo này mà phiên bản 1983 Vintage nhà Old Pulteney không được công bố số tuổi rượu. 

Mặc dù nó là sự kết hợp của nhiều loại Whisky ở các độ tuổi khác nhau nhưng Old Pulteney Whisky 1983 vẫn đạt tiêu chuẩn của loại Whisky cổ điển với hương vị phong phú. Điều này chứng tỏ thương hiệu Old Pulteney luôn mong muốn mang đến thị trường những chai Whisky không bị cứng nhắc theo công thức truyền thống nhưng vẫn chú trọng đến trải nghiệm của thực khách.  

  

2. ĐẶC ĐIỂM RƯỢU OLD PULTENEY 1983

Mỗi chai rượu Old Pulteney Whisky 1983 Vintage như một ẩn số bởi nó không được công bố số tuổi. Tín đồ rượu ngoại yêu thích trải nghiệm mới mẻ chắc chắn không thể bỏ qua loại rượu này.  

Nếu ai từng tìm hiểu về Old Pulteney sẽ biết rằng nhà máy chưng cất này tọa lạc tại làng chài ở phía Bắc Scotland. Đây cũng là lý do hình ảnh cánh chim, sóng biển, thuyền buồm luôn xuất hiện trên bao bì của thương hiệu này. Nhìn vào thiết kế của phiên bản Old Pulteney 1983, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của hình ảnh con thuyền, sóng biển nổi bật trên nền đỏ sẫm. 

Old Pulteney lựa chọn đỏ sẫm làm màu chủ đạo cho phiên bản này bởi màu sắc rượu là sự kết hợp của vàng hổ phách và ánh đỏ. Việc sử dụng nắp chai và hộp đựng màu đỏ sẽ tạo nên sự thống nhất cho ngoại hình của sản phẩm.

Phiên bản này được trưởng thành qua hai giai đoạn thùng ủ, đầu tiên là thùng ủ Bourbon rồi đến thùng Oloroso Sherry. Mỗi loại thùng ủ sẽ có đặc điểm riêng về hương vị, nhờ vậy, hương vị của Whisky 1983 Vintage cũng trở nên đa dạng và phức hợp hơn.

Mùi hương của Old Pulteney Whisky 1983 cân bằng, tròn đầy với sự hòa quyện của trái cây, cam quýt chín mọng cùng kẹo bơ cứng. Vị của phiên bản không tuổi mang đặc trưng của socola, caramel mặn cùng trái cây khô. Bên cạnh đó, nó còn được bổ sung thêm kem béo ngậy, gỗ sồi cay. Rượu để lại hậu vị kéo dài với hương vị chủ yếu của kem vani.      

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường